


Quý II/2024, mặt bằng bán lẻ TP.HCM có mức hấp thụ cao

Doanh nghiệp bán lẻ Nhật Bản tăng độ 'phủ sóng'

Mặt bằng bán lẻ Hà Nội “dội cung” từ khu ngoài trung tâm

Kỷ nguyên mới trong hợp tác Việt Nam - Nhật Bản

Điểm sáng xuất khẩu hàng hóa sang Nhật Bản

Nhà mua hàng toàn cầu dồn dập tới Việt Nam

Cơ hội tham gia sâu hơn chuỗi cung ứng toàn cầu

Uniqlo tăng triển vọng lợi nhuận năm 2023 khi nhu cầu hồi phục

UNIQLO Việt Nam: Không ngừng nỗ lực để trở thành một phần không thể thiếu của mọi người dân Việt Nam

Dấu hiệu kinh tế Nhật Bản bừng tỉnh sau nhiều thập kỷ chậm chạp

Uniqlo quyết định tạm dừng các cửa hàng tại Nga

TP.HCM: Chủ đầu tư mặt bằng bán lẻ tiếp tục cải tạo, cơ cấu lại mặt bằng cho thuê

Hàng loạt công ty lớn của Nhật Bản tăng lương mạnh kỷ lục

Quý III/2022: Hoạt động phân khúc mặt bằng bán lẻ được cải thiện

Chủ tịch Charme Perfume: “Tôi muốn ai cũng được dùng nước hoa tốt với giá phải chăng”

Vốn nước ngoài tiếp tục chảy mạnh vào Việt Nam qua M&A

Cushman & Wakefield: Giá mặt bằng bán lẻ TP.HCM trong quý II/2022 đạt 49 USD/m2/tháng, tăng 4% so với năm 2021

Thị trường bán lẻ 2022: Chờ bùng nổ nguồn cung mới

Dòng vốn đầu tư nước ngoài nối dài đà hồi phục

Bất chấp đại dịch, các “ông lớn” vẫn mở rộng hệ thống bán lẻ
Bán lẻ dệt may sụt giảm doanh số

Vốn Nhật Bản vẫn đang vào Việt Nam
