


Kiến nghị làm rõ nhiều nội dung “siêu” dự án vành đai 4 TP.HCM vốn 122.774,28 tỷ đồng

Xác định 11 dự án BOT giao thông cần xử lý khó khăn, vướng mắc

Giám sát, phòng ngừa tham nhũng trong doanh nghiệp nhà nước

Tiếp sức cho “sếu đầu đàn”

Hệ thống doanh nghiệp tổng vốn điều lệ 42.300 tỷ đồng của Bộ Xây dựng sau hợp nhất

Đổi mới tư duy quản lý, phát huy vai trò tiên phong của doanh nghiệp nhà nước

Rõ lộ trình gỡ khó tại 11 dự án BOT giao thông

Ban hành Nghị định quy định việc quản lý, sử dụng, khai thác tài sản kết cấu hạ tầng đường sắt

Kiểm tra, thanh tra loạt công ty xổ số, phát hiện nhiều vi phạm

Chính phủ ban hành quy định mới về quyền, trách nhiệm người đại diện phần vốn nhà nước tại doanh nghiệp

Thu hồi đất đối với doanh nghiệp nhà nước sử dụng sai mục đích

SCIC: Lợi nhuận và nộp ngân sách nhà nước đều đạt trên 11.000 tỷ đồng, đặt mục tiêu thúc đẩy đầu tư năm 2025

Động lực mới để khơi thông nguồn lực đầu tư

Bộ trưởng Bộ Tài chính: Chấm dứt lồng ghép quản lý nhà nước vào hoạt động của doanh nghiệp

Doanh nghiệp tư nhân đi tận đâu rồi, doanh nghiệp nhà nước vẫn cứ "năm sau cao hơn năm trước"

Doanh nghiệp nhà nước phải được làm những việc khác thường - Bài 4: Chìa khóa bước vào kỷ nguyên mới

Cần tăng quyền tự chủ, tự quyết của doanh nghiệp nhà nước

Hỗ trợ dự án BOT giao thông gặp khó về tài chính

Doanh nghiệp nhà nước phải được làm những việc khác thường - Bài 3: Thể chế nào để làm lớn

Doanh nghiệp nhà nước phải được làm những việc khác thường - Bài 2: Điểm nghẽn của “vua tiền mặt”

Gỡ nút thắt thể chế và cơ hội vươn mình

Cổ phần hóa, thoái vốn đều chậm, vẫn còn nguyên nhân chậm phê duyệt phương án sử dụng đất
