


Lãnh đạo FPT Retail (FRT) bật mí kinh nghiệm ứng dụng AI trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe

Động thái mới của FPT Retail (FRT) với chuỗi nhà thuốc Long Châu

Bán lẻ "trông" mùa mua sắm

Mảng sáng lợi nhuận quý II, nhiều nhóm ngành nối tiếp đà tăng trưởng

Câu chuyện IPO mới được hé lộ

Chủ tịch FRT: Các bạn trẻ bây giờ thích ở riêng nhưng vẫn lo lắng cho cha mẹ ở xa, giờ hãy để FPT Long Châu lo

Sức nóng cuộc đua tăng trưởng chuỗi nhà thuốc

Cổ phiếu bán lẻ “ứng trước” tương lai

Bán lẻ kỳ vọng vào “miếng bánh” lớn

Doanh nghiệp tuần qua: Coteccons ra nước ngoài; VinFast đến Ấn Độ; FPT Retail mở trung tâm tiêm chủng

Bán lẻ sẽ sớm sôi động

Bán lẻ một năm chênh vênh

Doanh nghiệp tuần qua: Ricon và Coteccons cùng "nóng"; Nhiệt điện Phả Lại nhận "thẻ đỏ"; Bamboo Airways tái cơ cấu đội bay

ĐHCĐ FRT: 99% cửa hàng Long Châu có lãi sau 6 tháng hoạt động, đã mở thêm 100 nhà thuốc trong quý I

Bán lẻ dược phẩm: Miếng bánh không dễ ăn

Năm 2023, FPT Retail (FRT) muốn nâng gấp đôi cửa hàng FPTShop bán đồ hàng gia dụng, lên 600 cửa hàng

FPT “song hỷ lâm môn”

FPT Retail (FRT) muốn có 3.000 cửa hàng Long Châu trong 4 năm tới

Cuộc rượt đuổi của những "tay to" bán lẻ dược phẩm: Doanh thu mỗi cửa hàng Long Châu gấp hơn 2 lần An Khang, Pharmacity
