Dòng vốn nội địa và cú hích giúp doanh nghiệp Việt vươn tầm
ĐHCĐ KIDO (KDC): Kế hoạch lợi nhuận tăng 662%, “hé lộ” các dự án bất động sản đang dần được gỡ pháp lý
Cuộc chiến thương hiệu: KDF bị cấm dùng nhãn hiệu “Celano”, liên quan đến cả show “Anh trai Say Hi”
KDC: Ngày GDKHQ tham dự Đại hội đồng cổ đông bất thường 2024
Tập đoàn Kido (KDC): Phó tổng giám đốc đăng ký mua 4,2 triệu cổ phiếu
Dấu hiệu hồi sinh thị trường mua bán - sáp nhập tại Việt Nam
Đón mùa Trung Thu: KIDO không đặt bất kỳ mục tiêu doanh thu nào năm nay, nhưng thị phần phải là 50%
ĐHCĐ KIDO (KDC): Sẽ hoàn tất mua 77% Hùng Vương Plaza trong quý III, kế hoạch lãi tăng vọt
Tăng trích lập dự phòng khiến KIDO lỗ nặng trong quý IV/2023
Doanh nghiệp tuần qua: HAGL Agrico lập công ty tại Lào; Hoa Sen dấn sâu vào bất động sản; GELEX công bố nhân sự cấp cao
Nhà bán lẻ trong nước “phản công”
Nền tảng E2E đồng hành cùng tuần lễ thương mại điện tử quốc gia
Mở rộng dư địa tăng trưởng qua M&A, chiến lược của nhiều doanh nghiệp
KIDO bắt tay Tiktok: Thiết lập cuộc chơi mới trên thị trường bán lẻ
KIDO (KDC) nâng sở hữu Thọ Phát lên 68% chỉ sau 3 tháng
Ngành kem “hái ra tiền”, nhưng không được “lập lờ”
Triển vọng kinh tế và thị trường chứng khoán đều sáng hơn
Mùa Trung thu, KIDO (KDC) dự kiến tiêu thụ 450 tấn bánh, tăng 50% cùng kỳ
“Cơn bão” đến từ Mixue phả hơi nóng lên các hãng kem lạnh Việt
Thọ Phát, thêm một deal M&A mới của KIDO (KDC)
Thị trường nước chấm 33.500 tỷ đồng của Việt Nam: Đặc quánh cạnh tranh
Vocarimex (VOC) chia cổ tức đặc biệt với tỷ lệ 100% bằng tiền mặt