Gần 1/8 người mua sắm trực tuyến tại Đức là nạn nhân của các vụ lừa đảo
Thanh tra Chính phủ ban hành hướng dẫn thực hiện một số quy định về tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo
Hà Nội nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tiếp công dân
TP.HCM: Hơn 85.000 đơn thư kiến nghị, khiếu nại, tố cáo liên quan đến lĩnh vực đất đai
Trên 85% kiến nghị của cử tri đã được giải quyết
Tăng cường quản lý nhà nước về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo
3 tháng đầu năm, tổng chi trả quyền lợi bảo hiểm ước đạt 11.534 tỷ đồng, tăng 29,2% so với cùng kỳ
Cân nhắc quy định thu hồi đất khi 80% người sử dụng đất đồng ý
Một số cơ quan ở Lâm Đồng tự ký hợp đồng hợp tác khai thác tài sản công
Bỏ khung giá sẽ giảm khiếu nại, khiếu kiện về đất đai
Xây dựng cơ sở dữ liệu quốc gia về giải quyết khiếu nại, tố cáo
Bỏ khung giá đất, lường trước phức tạp nảy sinh
Bảo hiểm cần cơ chế thương lượng, hoà giải chuyên biệt
Sau giám sát, tạo chuyển biến căn bản trong giải quyết khiếu nại, tố cáo
Đánh giá, nhận diện đúng tình hình khiếu nại tố cáo
Hơn 1.000 đơn khiếu nại của người tiêu dùng được gửi tới Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng trong 8 tháng
Không vay tiêu dùng nhưng bị gọi điện đe dọa liên tục, ép trả nợ
Cách giải quyết trong tranh chấp đất đã cấp sổ đỏ
Bị thu hồi đất dự án, doanh nghiệp kiện UBND tỉnh Quảng Bình đòi bồi thường 9,5 tỷ đồng
Uber đồng ý bồi thường những khách hàng bị quấy rối tình dục
Ai sẽ chịu trách nhiệm cho những sai phạm ở Thủ Thiêm?
Đất thổ cư khi tách thửa bị chuyển thành đất nông nghiệp?