Cho phép Bến cảng số 1, 2 Lạch Huyện tiếp nhận tàu container 165.000 DWT giảm tải
Houthi thừa nhận tấn công tàu chở hàng trên Biển Đỏ
Chi phí bảo hiểm vận tải tăng đột biến ở Trung Đông khi xung đột Israel-Iran bùng phát
Hợp tác Việt Nam - Na Uy hướng tới chuyển đổi hàng hải xanh
Bộ Giao thông Vận tải chấp thuận chủ trương nạo vét tuyến luồng hàng hải Kỳ Hà
Bộ Giao thông Vận tải duyệt Đề án quản lý du thuyền, tạo “sân chơi” mới cho các siêu đại gia
Đầu tư 495 tỷ đồng xây vũng quay tàu đoạn Lạch Huyện thuộc luồng hàng hải Hải Phòng
Chấp thuận chủ trương nâng cấp thêm 5,85 km luồng hàng hải Hải Phòng
Đầu tư 693 tỷ đồng cải tạo, nâng cấp luồng Quy Nhơn cho tàu 50.000 DWT
Mexico và Trung Quốc mở tuyến vận tải hàng hải trực tiếp mới
Cho phép Cảng container quốc tế Tân Cảng Hải Phòng tiếp nhận sà lan trọng tải lớn
Trình Chính phủ Nghị định sửa đổi, bổ sung quy định về quản lý hoạt động hàng hải trong tháng 8/2024
Nhiều kiến nghị nóng của các doanh nghiệp hàng hải và đường thuỷ
Nhiều hãng vận tải biển nối lại hành trình qua kênh đào Suez
Cho phép cảng VIMC Đình Vũ tiếp tục khai thác hàng container đến hết tháng 6/2024
Đà phục hồi của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam đang bị đe dọa
Đắn đo phương án cơ cấu lại Tổng công ty Hàng hải Việt Nam
Bộ Giao thông Vận tải “bật đèn xanh” cho Gemadept (GMD) nghiên cứu nâng cấp luồng Hải Phòng
Chấm dứt các dự án xã hội hóa nạo vét luồng hàng hải Hòn La - Quảng Bình
Bàn đạp cho tàu biển Việt Nam
Giảm 20-50% một số phí, lệ phí hỗ trợ hoạt động kinh doanh vận tải
Lý do Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) không được chấp thuận giảm tỷ lệ cổ phần nhà nước