


Bộ Giao thông Vận tải duyệt Đề án quản lý du thuyền, tạo “sân chơi” mới cho các siêu đại gia

Đầu tư 495 tỷ đồng xây vũng quay tàu đoạn Lạch Huyện thuộc luồng hàng hải Hải Phòng

Chấp thuận chủ trương nâng cấp thêm 5,85 km luồng hàng hải Hải Phòng

Đầu tư 693 tỷ đồng cải tạo, nâng cấp luồng Quy Nhơn cho tàu 50.000 DWT

Mexico và Trung Quốc mở tuyến vận tải hàng hải trực tiếp mới

Cho phép Cảng container quốc tế Tân Cảng Hải Phòng tiếp nhận sà lan trọng tải lớn

Trình Chính phủ Nghị định sửa đổi, bổ sung quy định về quản lý hoạt động hàng hải trong tháng 8/2024

Nhiều kiến nghị nóng của các doanh nghiệp hàng hải và đường thuỷ

Nhiều hãng vận tải biển nối lại hành trình qua kênh đào Suez

Cho phép cảng VIMC Đình Vũ tiếp tục khai thác hàng container đến hết tháng 6/2024

Đà phục hồi của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam đang bị đe dọa

Đắn đo phương án cơ cấu lại Tổng công ty Hàng hải Việt Nam

Bộ Giao thông Vận tải “bật đèn xanh” cho Gemadept (GMD) nghiên cứu nâng cấp luồng Hải Phòng

Chấm dứt các dự án xã hội hóa nạo vét luồng hàng hải Hòn La - Quảng Bình

Bàn đạp cho tàu biển Việt Nam

Giảm 20-50% một số phí, lệ phí hỗ trợ hoạt động kinh doanh vận tải

Lý do Tổng công ty Hàng hải Việt Nam (VIMC) không được chấp thuận giảm tỷ lệ cổ phần nhà nước

Đầu tư 732,8 tỷ đồng nâng cấp luồng hàng hải vào các bến cảng Nam Nghi Sơn

Chấp thuận chủ trương thiết lập tuyến luồng Vạn Gia đón tàu trọng tải 20.000 tấn

Thoát dần “vòng kim cô” của các chủ tàu ngoại

Tổng công ty Hàng hải Việt Nam thi tuyển 2 phó tổng giám đốc

Bộ Giao thông vận tải ban hành hướng dẫn tổ chức hoạt động vận tải hành khách
