Hà Nội tăng cường quản lý tạm ứng vốn đầu tư công nguồn ngân sách Nhà nước
TP.HCM chấn chỉnh việc tạm ứng vốn đầu tư công nguồn ngân sách Nhà nước
Để cao tốc “nuôi” cao tốc
Luôn kêu thiếu, nhưng nhà ở xã hội vẫn ế
Kinh tế Nhà nước cần giữ vai trò nhà đầu tư chính của các hạ tầng giao thông chiến lược
Thiếu vốn tứ bề!
Bị chậm thanh toán trái phiếu, nhà đầu tư có nên bán tài sản đảm bảo là cổ phiếu để thu hồi vốn?
Doanh nghiệp nhà nước vẫn thua lỗ lớn khi đầu tư ra nước ngoài
Nhà đầu tư địa ốc "khóc" trên đống tài sản
Dự án BOT luồng sông Sài Gòn phá sản vì không thu được phí
“Biến thể” nợ đọng xây dựng cơ bản
Tuyến cao tốc Bắc - Nam phía Đông: Gia tăng sức ép triển khai thu hồi vốn nhà nước
Thống nhất trình Quốc hội dự án đường cao tốc 146.990 tỷ đồng
Dựng sớm kịch bản thu hồi vốn các tuyến cao tốc Bắc - Nam phía Đông
Bơm gói tín dụng ưu đãi 100.000 tỷ đồng: Đừng để doanh nghiệp phá sản mà cơ chế vẫn chưa bàn xong
Bộ Tài nguyên và Môi trường giải thích rõ hơn về hướng dẫn mới liên quan tới căn hộ, biệt thự du lịch
CII dự kiến sẽ trả phần lớn nợ hiện tại vào năm 2022
“Không cơ chế chia sẻ rủi ro, rất khó hút vốn vào dự án PPP”
Giám sát chặt chẽ, liên tục việc cấp tín dụng đối với các dự án BOT, BT giao thông
FTM sập sàn, hơn 10 công ty chứng khoán bị mất tiền
Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân: Tiền thoái vốn nhà nước, cổ phần hóa doanh nghiệp phải đưa vào ngân sách
Dứt khoát phải thẩm định dự án PPP