


Rốt ráo mở rộng tuyến cao tốc TP.HCM - Long Thành trị giá 14.875 tỷ đồng

Xác định 11 dự án BOT giao thông cần xử lý khó khăn, vướng mắc

Quảng Trị đề xuất bố trí 9.479 tỷ đồng làm cao tốc Cam Lộ - Lao Bảo

Kịch tính cuộc đua giành quyền nâng đời Sân bay Phú Quốc

Hệ thống doanh nghiệp tổng vốn điều lệ 42.300 tỷ đồng của Bộ Xây dựng sau hợp nhất

Tổng rà soát, xử lý tồn tại, bất cập về tổ chức giao thông đường bộ toàn quốc

Minh định dần phương án đầu tư cao tốc Quảng Ngãi - Kon Tum vốn 35.395 tỷ đồng

Gần 18.000 tỷ đồng nâng đời Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc

Đề xuất chuyển giao nhiệm vụ chuẩn bị 4 dự án đường sắt trị giá 19 tỷ USD

Thống nhất nâng cấp sớm cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên lên quy mô 6 làn xe

Rõ lộ trình gỡ khó tại 11 dự án BOT giao thông

Làm rõ đề xuất chính sách số 19 Dự án đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng

Hé lộ các tuyến cao tốc VEC “lên đời” nếu được tăng vốn thêm 38.251 tỷ đồng

Đề xuất thành lập Ban chỉ đạo các công trình trọng điểm, quan trọng lĩnh vực đường sắt

Thủ tướng thúc khởi công cao tốc TP.HCM - Trung Lương - Mỹ Thuận trong quý II/2025

Chính thức bổ sung Sân bay Gia Bình vào quy hoạch hệ thống cảng hàng không toàn quốc

32 nhiệm vụ, quyền hạn của Bộ Xây dựng sau hợp nhất

Dự án đường sắt Yên Viên - Phả Lại - Hạ Long - Cái Lân chờ tái sinh

Thẩm tra dự án đường sắt trên 8,3 tỷ USD

Làm rõ phương án VEC vay vốn trái phiếu Chính phủ mở rộng cao tốc TP.HCM - Long Thành

Sóc Trăng đề xuất Chính phủ hỗ trợ 19.403 tỷ đồng xây siêu cảng Trần Đề

Cao tốc kết nối Tây Nguyên: Mở đường đến kỷ nguyên mới
