Chấp thuận đầu tư dự án Bến cảng container Liên Chiểu 45.268 tỷ đồng
Tránh để “mỏ vàng” đường thủy của TP.HCM bị bỏ phí - Bài 1: Đường bộ khiến đường biển “lép vế”
Tín hiệu thuận cho siêu Dự án tổng thể bến cảng container Liên Chiểu vốn 45.268 tỷ đồng
Siêu cảng Liên Chiểu rộng cơ hội thành công
Cho phép Bến cảng số 1, 2 Lạch Huyện tiếp nhận tàu container 165.000 DWT giảm tải
TP. Hải Phòng sẽ thúc đẩy phát triển công nghiệp, logistics liên hoàn
Thủ tướng chấp thuận chủ trương đầu tư 4 bến cảng Lạch Huyện vốn 24.846 tỷ đồng
Đề xuất chấp thuận chủ trương đầu tư thêm 4 bến cảng Lạch Huyện vốn 24.846 tỷ đồng
Sóc Trăng tạo đột phá từ các dự án chiến lược
Hơn 61.000 tỷ đồng đầu tư hệ thống cảng biển Sóc Trăng
Cần tới 77.452 tỷ đồng để đầu tư hệ thống cảng biển TP.HCM đến năm 2030
Hải Phòng đề xuất thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển Thành phố
Chính thức công bố mở bến cảng số 3 - Khu bến cảng Lạch Huyện
Thủ tướng Chính phủ: Yêu cầu đột phá trong phát triển nhà ở xã hội
Sóc Trăng đề xuất Chính phủ hỗ trợ 19.403 tỷ đồng xây siêu cảng Trần Đề
Chấp nhận kết quả nghiệm thu Bến số 5, 6 cảng Lạch Huyện trị giá 8.951 tỷ đồng
Đề xuất đầu tư dự án Cảng tổng hợp Nam Cửa Việt hơn 900 tỷ đồng
Đề xuất ngân sách Trung ương hỗ trợ 19.403 tỷ đồng cho siêu bến cảng Trần Đề
Hạ tầng giao thông sẽ là “bệ phóng” giúp hạ nhiệt giá nhà
Hiện trạng logistics Đà Nẵng: Đầy đủ về loại hình nhưng còn nhiều hạn chế
Cho phép Cảng quốc tế Cái Mép đón siêu tàu container 214.121 DWT giảm tải
Rõ dần phương án đầu tư cảng cửa ngõ Trần Đề