


Lựa chọn phương án tối ưu và khả thi để đầu tư mở rộng các tuyến cao tốc Bắc - Nam phía Đông

Huy động 50.600 tỷ đồng vốn tư nhân để xây dựng đường Vành đai 4 TP.HCM

Nghị quyết 57-NQ/TW: Cơ hội chưa từng có với nhà đầu tư công nghệ toàn cầu

Mở đường cho tư nhân tham gia Dự án đường sắt cao tốc Bắc - Nam

Sẽ chọn nhà đầu tư xây Cảng hàng không Sa Pa vốn 6.393,8 tỷ đồng từ quý III/2025

Chỉ đạo mới của lãnh đạo Chính phủ về mở rộng cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên

Dự án thành phần 3, Vành đai 4 - Vùng Thủ đô: Bất ngờ danh tính nhà đầu tư

Rõ thêm cơ hội đầu tư PPP cao tốc Nha Trang - Đà Lạt vốn 25.058 tỷ đồng

Đã tìm được nhà đầu tư 47 km vành đai 4 TP.HCM đoạn qua Bình Dương

Trình chủ trương đầu tư đường Vành đai 4 TP.HCM: Huy động hơn 50.600 tỷ đồng từ nhà đầu tư

Kiến tạo hạ tầng cho kinh tế vươn lên mạnh mẽ

Đôn đốc hoàn thiện thủ tục hợp đồng Dự án PPP cao tốc Nam Định - Thái Bình

Đầu tư đường vành đai 4 TP. HCM theo hình thức PPP có khả thi?

Nóng rẫy cuộc đua mở rộng cao tốc Bắc - Nam phía Đông

Ký hợp đồng Dự án PPP cao tốc Dầu Giây - Tân Phú vốn 8.407,8 tỷ đồng

Đèo Cả đề xuất mở rộng toàn tuyến cao tốc Bắc - Nam vốn hơn 180.000 tỷ đồng

“Rót” hàng ngàn tỷ đồng, TP.HCM vẫn cứ mưa là ngập - Bài 5: Cần sáng tạo, đột phá để khơi thông nguồn lực xã hội

Tập đoàn Sơn Hải đề xuất đầu tư hoàn chỉnh 263 km cao tốc Bắc - Nam phía Đông

Lựa chọn phương án tối ưu để mở rộng cao tốc Bắc - Nam phía Đông

Thu hút nguồn lực đầu tư vào hạ tầng du lịch

Thực hiện Nghị quyết số 68-NQ/TW: Nhà đầu tư giao thông đề xuất loạt ý tưởng đột phá

Hé lộ doanh nghiệp đề xuất hoàn thiện cao tốc Bắc - Nam giai đoạn 1 bằng vốn PPP
