


Kiến nghị gỡ khó về vốn chủ sở hữu tối thiểu của nhà đầu tư cao tốc

Gỡ nút thắt để thúc đẩy Dự án PPP cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc

Lãi suất OMO và cách bơm tiền trên thị trường OMO

Giải quyết vướng mắc Dự án BOT mở rộng Quốc lộ 51: Nhà đầu tư chưa "tâm phục, khẩu phục"

Phương án huy động vốn mới cho cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc trị giá 18.120 tỷ đồng

Không để xảy ra tiêu cực, tham nhũng tại Dự án cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc

Đạm Hà Bắc (DHB), Đạm Ninh Bình: Có lãi nhờ được… xóa nợ

Đèo Cả cam kết góp 1.743 tỷ đồng vốn cho cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc

Chính phủ dự kiến vay tối đa 676.057 tỷ đồng trong năm 2024

Cân nhắc phương án có hay không lập Quỹ phát triển hạ tầng vùng Đông Nam Bộ

Đề xuất thành lập Quỹ phát triển hạ tầng giao thông

Quy định mới về điều kiện cho vay tín dụng đầu tư của Nhà nước

Hoàn thiện phương án xử lý dứt điểm nhà máy đóng tàu Dung Quất

Rắc rối định thân phận cho Tổng công ty Phát triển hạ tầng và Đầu tư tài chính Việt Nam (VIDIFI)

Đà phục hồi của Tổng công ty Hàng hải Việt Nam đang bị đe dọa

Doanh nghiệp SME vẫn than đói vốn, ngân hàng nêu loạt lý do khó cho vay

Hai nhà máy đạm mong được xóa “nợ con, nợ cháu”

Số phận các dự án hỗ trợ hoàn vốn cao tốc Hà Nội - Hải Phòng: Cần làm rõ pháp lý và khả năng thu xếp vốn

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái chỉ đạo tái cơ cấu Dự án quặng sắt - gang thép và Dự án DAP-2 Lào Cai

Nửa đầu năm, giải ngân vốn đầu tư công đạt 27,86% kế hoạch

VDB nói gì về tài chính của Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam

Inlaco Sài Gòn “mắc cạn” vì tàu giải cứu
