Hành trình mang yêu thương đến khắp cả nước
Có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, bên cạnh việc phát triển kinh doanh, Hanwha Life Việt Nam xác định vun đắp cho cộng đồng là một trong những phần quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của công ty. Nhân kỷ niệm 16 năm thành lập tại Việt Nam, Hanwha Life phát động chuỗi sự kiện CSR “Trao bảo vệ, trọn an tâm” ở 16 tỉnh thành trên cả nước cùng nhiều chương trình ý nghĩa.
Tại mỗi khu vực, Hanwha Life Việt Nam sẽ phối hợp cùng các ban, ngành, đoàn thể trao tặng những phần quà thiết thực cho các hoàn cảnh khó khăn, góp phần mang đến giá trị lâu dài cho cộng đồng. Ngày 12/6 vừa qua, chuỗi sự kiện CSR “Trao bảo vệ, trọn an tâm” đã khởi động tại huyện Bình Chánh, TP.HCM thu hút hơn 400 thanh thiếu niên và phụ huynh cùng chiến sĩ tình nguyện trên địa bàn.
Trong khuôn khổ sự kiện, Hanwha Life Việt Nam đã trao 56 học bổng và quà hỗ trợ học tập cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn và học tập tốt tại huyện Bình Chánh. Song song, công ty cũng tặng 2 bộ máy tính cho Trung tâm học tập cộng đồng thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh, thúc đẩy tinh thần học tập, trau dồi kiến thức của người dân trên địa bàn.
Đại diện Hanwha Life Việt Nam trao tặng 2 bộ máy tính cho Trung tâm học tập cộng đồng thị trấn Tân Túc, huyện Bình Chánh |
Đặc biệt, gần 100 em thiếu nhi tại ngày hội đã tham gia cuộc thi vẽ tranh “Bay cao ước mơ cùng Hanwha Life”, giúp các em thỏa sức sáng tạo, thể hiện mong ước của bản thân cho tương lai.
Đại diện Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: “Sự kiện tại Bình Chánh, TP.HCM đánh dấu mốc đầu tiên trong hành trình “Trao bảo vệ, trọn an tâm” nhân kỷ niệm 16 năm Hanwha Life có mặt tại Việt Nam. Thông qua chuỗi sự kiện, Hanwha Life mong muốn góp phần nâng cao chất lượng sống, tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn cho cộng đồng và xã hội. Thời gian tới, chúng tôi sẽ nhân rộng và triển khai tại các tỉnh thành còn lại để tiếp tục đóng góp những giá trị tích cực và giúp cho cuộc sống mỗi người trở nên tốt đẹp hơn”.
Hơn 16 năm vun đắp cho cộng đồng
Trong hơn 16 năm phụng sự người Việt, với mục tiêu trở thành “Công ty bảo hiểm nhân thọ được tín nhiệm nhất” tại Việt Nam, Hanwha Life tích cực triển khai chiến lược phát triển bền vững thông qua nhiều hoạt động khác nhau. Công ty chủ động đầu tư vào nhiều dự án mang lại giá trị thiết thực và dài hạn cho xã hội dựa trên 3 mũi nhọn: Bảo vệ trẻ em, Thúc đẩy giáo dục và Chăm lo sức khỏe cộng đồng, các dự án nhận được sự ủng hộ và chung tay từ tập thể cán bộ nhân viên, thể hiện tinh thần đồng lòng vì cộng đồng đã đi sâu vào văn hóa công ty. Hanwha Life còn đẩy mạnh nghiên cứu và cung cấp các sản phẩm “đo ni đóng giày” cho người Việt như Life Fun:D - Sống Thỏa Chất, Tôi Chọn An Yên, An Khang Tài Lộc..., giúp bảo vệ toàn diện cho khách hàng.
Đồng thời, Công ty không ngừng nâng cao quyền lợi khách hàng bằng việc chi trả quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng và kịp thời. Từ năm 2021 đến năm, Công ty đã chi vượt 1.250 tỷ đồng quyền lợi cho hơn 150.000 trường hợp, khẳng định giá trị thiết thực của bảo hiểm nhân thọ và cam kết bảo vệ quyền lợi cho khách hàng của công ty. Với những nỗ lực trên, Hanwha Life Việt Nam đã đạt được những kết quả kinh doanh ấn tượng.
Trong báo cáo tài chính năm 2023, Hanwha Life Việt Nam ghi nhận lợi nhuận trước thuế đạt hơn 1.002 tỷ đồng, tăng hơn 59% so với 2022, tài sản của công ty tăng thêm hơn 2.000 tỷ đồng, tăng 15% so với 2022, nâng tổng tài sản lên hơn 18.300 tỷ đồng. Những thành tích trên đã giúp Hanwha Life Việt Nam nhận được các danh hiệu và giải thưởng uy tín như: Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 4 năm liên tiếp (2020-2023), Top 10 công ty bảo hiểm uy tín Việt Nam 7 năm liên tiếp (2017-2023), giải thưởng Saigon Times CSR - Doanh nghiệp vì cộng đồng 3 năm liên tiếp (2021-2023), danh hiệu “Dịch vụ bảo hiểm nhân thọ uy tín hàng đầu” tại giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 10.
Thông qua chuỗi sự kiện “Trao bảo vệ, trọn an tâm”, Hanwha Life một lần nữa khẳng định mạnh mẽ cam kết gắn bó lâu dài tại Việt Nam, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt. Trong tương lai, Hanwha Life Việt Nam sẽ tiếp tục là điểm tựa tin cậy cho khách hàng, cộng đồng, xã hội, góp phần xây dựng một tương lai thịnh vượng, hướng đến mục tiêu trở thành “Công ty bảo hiểm nhân thọ được tín nhiệm nhất” tại Việt Nam.