“Phiên chợ” đặc biệt trao gửi tình yêu thương
Tháng 12/2023, Hanwha Life Việt Nam đã tổ chức thành công phiên chợ nội bộ mang tên “Trao gửi yêu thương” tại trụ sở chính của công ty, nhằm gây quỹ từ thiện để hỗ trợ học bổng, quà tặng, nhu yếu phẩm… cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích tốt trong học tập. Hoạt động đã thu hút sự quan tâm, tham gia trực tiếp của hơn 300 cán bộ nhân viên khối văn phòng và sự chung tay từ xa từ đội ngũ kinh doanh tại nhiều tỉnh, thành. Kết thúc phiên chợ, Ban lãnh đạo đã ủng hộ thêm từ ngân sách Công ty và Công đoàn, nâng tổng số tiền quyên góp lên thành 200 triệu đồng.
Quỹ hỗ trợ này được phân bổ đều cho 2 hoạt động thiện nguyện ý nghĩa tại 2 miền Nam – Bắc, làm hành trang chắp cánh giúp các em học sinh nghèo vượt khó có tương lai rộng mở, tươi sáng hơn. Hoạt động này không chỉ giúp gia tăng sự đoàn kết, đồng lòng trong nội bộ công ty, mà còn giúp tinh thần cống hiến vì cộng đồng đi sâu vào văn hóa doanh nghiệp, góp phần khẳng định Hanwha Life là công ty bảo hiểm nhân thọ của người Việt, vì người Việt.
Hành trình viết tiếp ước mơ đến trường
Trước thềm Tết Nguyên đán, vào ngày 2/2/2024, đại diện Hanwha Life Việt Nam đã phối hợp cùng Saigon Children's Charity CIO (Saigonchildren) tổ chức chương trình mang tên “Tết yêu thương” để trao tặng 22 phần quà Tết và 11 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã nỗ lực đạt thành tích cao trong học tập tại huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh, đồng thời đóng góp vào quỹ học bổng của Saigonchildren. Tổng giá trị 100 triệu đồng được trích từ quỹ phiên chợ “Trao gửi yêu thương”.
Tại buổi trao tặng, ông Hồ Chí Cường - Trưởng phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Tiểu Cần, chia sẻ: “Các em học sinh có thể khó khăn hôm nay, nhưng tương lai nhiều người trong các em sẽ trở thành những nhân tài. Phần quà mà các em nhận được lần này không chỉ là sự hỗ trợ về vật chất, mà còn có ý nghĩa lớn về tinh thần. Dù cuộc sống còn nhiều thử thách, nhưng quý phụ huynh và các em học sinh hãy ấm lòng vì xung quanh vẫn luôn có vòng tay của xã hội. Chúng tôi xin ghi nhận sự đóng góp chân tình từ Hanwha Life Việt Nam và Saigonchildren cho ngành giáo dục huyện nhà”.
Nối tiếp hành trình nâng bước học sinh khó khăn tới trường, vào tháng 3/2024, Hanwha Life Việt Nam đã đến thăm hỏi, trao tặng 20 suất học bổng, nhu yếu phẩm và hỗ trợ hoạt động ngoại khóa cho các em nhỏ tại Làng trẻ em SOS Hà Nội, với cùng tổng giá trị 100 triệu đồng. Thông qua 2 hoạt động trên, Hanwha Life Việt Nam mong muốn thể hiện sự quan tâm, yêu thương từ công ty đến các em học sinh, kịp thời động viên, khuyến khích các em có thêm động lực vượt qua khó khăn để phát triển trọn vẹn tiềm năng của mình.
Bên cạnh chuỗi hoạt động này, Hanwha Life Việt Nam đã và đang triển khai nhiều chương trình CSR khác để thúc đẩy giáo dục như: Phát triển nghề nghiệp cho sinh viên, nâng cao kỹ năng quản lý tài chính cá nhân cho học sinh, đồng hành cùng các cuộc thi giúp giới trẻ có cơ hội tìm hiểu những ngành nghề mới,…. Đây là một trong 3 mũi nhọn quan trọng của chiến lược phát triển bền vững, đóng góp cho sự phồn vinh của xã hội, thể hiện giá trị “Nâng cao chất lượng cuộc sống” mà công ty luôn hướng đến.
Đại diện Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: “Trên hành trình trở thành công ty bảo hiểm được tín nhiệm nhất Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực để đóng góp nhiều giá trị nhất cho cộng đồng nơi chúng tôi hoạt động, đặc biệt là các chương trình bồi dưỡng nhân tài, đầu tư cho giáo dục, giúp học sinh nghèo vượt khó…. Chúng tôi mong muốn các em hiểu rằng các em sẽ luôn được yêu thương bằng trái tim và bảo vệ bằng hành động với những vòng tay ấm áp từ xã hội. Từ đó, các em sẽ tự tin khám phá thế mạnh của bản thân, có định hướng vững vàng hơn cho tương lai, và tận tâm cống hiến cho sự phát triển bền vững của đất nước mai sau”.
Với tinh thần vì cộng đồng mạnh mẽ thể hiện qua những hành động thiết thực, công ty đã 3 lần liên tiếp được vinh danh là “Doanh nghiệp vì cộng đồng” do tạp chí The Saigon Times bình chọn (2021-2023).