


Phú Thị Riverside: Nhà phố ven sông hiếm có tại Thủ đô, đón sóng hạ tầng phía Đông

Dòng tiền cho thuê shophouse chưa như mong đợi

TP.HCM: Nhà phố giảm vị thế cạnh tranh

Tránh “điểm mù” khi khởi nghiệp trong ngành F&B

Bài học từ sự thất bại của start-up Vua Cua

Sự khác biệt trong bức tranh mặt bằng bán lẻ giữa Hà Nội và TP.HCM

Ngành F&B tại Việt Nam dự báo tiếp tục tăng trưởng 9,6% trong năm 2025

Thị trường F&B 2025: Hé lộ những trào lưu ẩm thực mới

Cổ phiếu mía đường “ngọt” hơn

Savills lý giải sức hút của các trung tâm thương mại

Đi tìm những ý tưởng đầu tư cho năm 2025 tại VPBankS Talk #4

Đà Nẵng: Công ty GFDI tạm ngừng giao dịch, hàng trăm khách hàng lo “sốt vó”

Khách thuê mặt bằng bán lẻ chuyển hướng

Từ việc McDonald's đóng bớt cửa hàng: Thời gian khó với chuỗi đồ ăn nhanh

Các công ty F&B lớn của Nhật Bản đang cân nhắc mở cả trăm cửa hàng tại Việt Nam trong thời gian tới

30.000 cửa hàng F&B đóng cửa trong nửa năm: Cuộc đại thanh lọc bắt đầu

Vì sao Starbucks, The Coffee House liên tục cắt giảm cửa hàng?

Ba Lan đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm nông nghiệp và F&B vào Việt Nam

Quý II/2024, mặt bằng bán lẻ TP.HCM có mức hấp thụ cao

Mặt bằng bán lẻ Hà Nội: Khoảng 20.000 m2 dự kiến sẽ gia nhập thị trường trong 6 tháng tới

Doanh nghiệp F&B không mặn mà với nhượng quyền thương hiệu

The Global City – Trung tâm mới chính thức hoạt động
