Đà Nẵng chấp thuận nhà đầu tư dự án đường thủy nội địa hơn 9.881 tỷ đồng
Tránh để “mỏ vàng” đường thủy của TP.HCM bị bỏ phí - Bài 2: Manh mún triệt tiêu tiềm lực đường thủy nội địa
Đánh thức tiềm năng vận tải thủy
Diễn đàn kinh tế thường niên Cần Thơ 2025: Tìm giải pháp phát triển hạ tầng logistics
Quy định mới quản lý, sử dụng tài sản kết cấu hạ tầng đường thủy nội địa
Phát triển đường thuỷ nội địa - giải pháp kéo giảm bền vững chi phí logistics Việt Nam
Bộ Giao thông Vận tải duyệt Đề án quản lý du thuyền, tạo “sân chơi” mới cho các siêu đại gia
TP.HCM và ĐBSCL hợp tác phát huy thế mạnh sông nước, xây dựng sản phẩm du lịch hấp dẫn
Tháo điểm nghẽn để kéo giảm chi phí logistics
Hải Dương chấp thuận đầu tư dự án Cảng thủy nội địa Ninh Giang 1.496 tỷ đồng
Đưa tuyến tàu cao tốc đầu tiên từ TP.HCM đi Côn Đảo vào hoạt động
Sức hút bất động sản ven sông chưa bao giờ hạ nhiệt
TP.HCM đặt mục tiêu gia tăng sản phẩm du lịch đường thủy mới
Nhiều kiến nghị nóng của các doanh nghiệp hàng hải và đường thuỷ
Trung Quốc ghi nhận số lượt di chuyển kỷ lục ngay trong ngày Xuân vận đầu tiên
TP.HCM: Ấn tượng với sản phẩm du lịch đường thủy ở quận 7
Doanh nhân Nguyễn Kim Toản: Đưa sông Sài Gòn thành “dòng chảy vàng”
Đề xuất nâng cấp kênh Mương Khai - Đốc Phủ Hiền nối sông Tiền và sông Hậu, vốn 2.276 tỷ đồng
Bê bết dự án buýt đường sông TP.HCM
Tàu Thái Bình Dương treo đăng kiểm do tranh chấp nội bộ
Kiến nghị giảm 100% lệ phí ra, vào cảng, bến thủy nội địa
Triển khai tháng cao điểm bảo đảm an toàn giao thông từ ngày 15/4