


Phát triển đường thuỷ nội địa - giải pháp kéo giảm bền vững chi phí logistics Việt Nam

Bộ Giao thông Vận tải duyệt Đề án quản lý du thuyền, tạo “sân chơi” mới cho các siêu đại gia

TP.HCM và ĐBSCL hợp tác phát huy thế mạnh sông nước, xây dựng sản phẩm du lịch hấp dẫn

Tháo điểm nghẽn để kéo giảm chi phí logistics

Hải Dương chấp thuận đầu tư dự án Cảng thủy nội địa Ninh Giang 1.496 tỷ đồng

Đưa tuyến tàu cao tốc đầu tiên từ TP.HCM đi Côn Đảo vào hoạt động

Sức hút bất động sản ven sông chưa bao giờ hạ nhiệt

TP.HCM đặt mục tiêu gia tăng sản phẩm du lịch đường thủy mới

Nhiều kiến nghị nóng của các doanh nghiệp hàng hải và đường thuỷ

Trung Quốc ghi nhận số lượt di chuyển kỷ lục ngay trong ngày Xuân vận đầu tiên

TP.HCM: Ấn tượng với sản phẩm du lịch đường thủy ở quận 7

Doanh nhân Nguyễn Kim Toản: Đưa sông Sài Gòn thành “dòng chảy vàng”

Đề xuất nâng cấp kênh Mương Khai - Đốc Phủ Hiền nối sông Tiền và sông Hậu, vốn 2.276 tỷ đồng

Bê bết dự án buýt đường sông TP.HCM

Tàu Thái Bình Dương treo đăng kiểm do tranh chấp nội bộ

Kiến nghị giảm 100% lệ phí ra, vào cảng, bến thủy nội địa

Triển khai tháng cao điểm bảo đảm an toàn giao thông từ ngày 15/4

Đề xuất miễn, giảm phí sử dụng hạ tầng cảng biển đối với hàng đi bằng đường thủy

Chưa đầu tư xây dựng tuyến đường sắt từ Cần Thơ đến Cà Mau

Ngày thứ hai nghỉ Tết Dương lịch: 12 người chết do tai nạn giao thông

Đắm tàu trên sông ở Nicaragua, ít nhất 12 người thiệt mạng và mất tích

Sẽ có cơ chế đặc thù để huy động vốn tư nhân phát triển đường thủy nội địa
