


Tổng rà soát, xử lý tồn tại, bất cập về tổ chức giao thông đường bộ toàn quốc

Sắp thu phí cao tốc do Nhà nước trực tiếp quản lý, khai thác

Quy định mới về các trường hợp nhà đầu tư bị tạm dừng thu phí BOT đường bộ

Ban hành Kế hoạch triển khai 500 ngày đêm thi đua hoàn thành 3.000 km đường bộ cao tốc

Đề xuất ban hành Nghị định quy định về thanh toán điện tử giao thông đường bộ

Lào tạm dừng nhập khẩu ô tô để kiểm soát lạm phát

Công bố luật mới, thông tin thêm về cấm tuyệt đối nồng độ cồn, trừ điểm bằng lái

Quốc hội thông qua Luật Đường bộ: Chưa quy định phí giao thông nội đô

Quốc hội thống nhất tiếp tục cấm tuyệt đối lái xe có nồng độ cồn

Giao thông hướng đến Net Zero 2050: Nên khai thác hiệu quả dịch vụ chia sẻ chuyến xe

Để cao tốc “nuôi” cao tốc

Luật hoá quy định đấu giá biển số xe là rất cần thiết

Thu phí sử dụng đường cao tốc không làm phí chồng phí

Đường bộ cao tốc tối thiểu phải có 4 làn xe, tốc độ tối đa không vượt quá 120 km/h

Thủ tướng đốc thúc báo cáo việc nghiên cứu đầu tư 'nâng đời' các tuyến cao tốc phân kỳ 2 làn xe

Bỏ đề xuất trích 70% tiền xử phạt cho cảnh sát giao thông

Giữ quan điểm cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn

Hà Nội yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vận tải bằng ô tô

Đầu tư hệ thống đường cao tốc: Phân kỳ 'đúng và trúng'

Cơ chế, chính sách đặc thù làm công trình giao thông đường bộ: Tháo tung điểm nghẽn

Nhất trí tăng tỷ lệ vốn nhà nước tại dự án PPP lên không quá 70%

Kết nối cao tốc mở rộng không gian phát triển kinh tế - xã hội
