


Bổ sung 800 tỷ đồng từ nguồn dự phòng ngân sách trung ương để xây dựng cầu Phong Châu mới

Chuyển 3% chi phí đầu tư công từ đường bộ sang cho đường thuỷ nội địa sẽ mang lại hiệu quả rất lớn

Chính thức thu phí cao tốc do Nhà nước đầu tư: Mức cao nhất 5.200 đồng/km, thấp nhất 900 đồng/km

Xe máy không đạt tiêu chuẩn khí thải khi kiểm định, phương án xử lý ra sao?

Thành lập ngay Tổ công tác triển khai Dự án thành phần 4 Cảng hàng không Long Thành

Bộ Giao thông vận tải trả lời kiến nghị cử tri Cần Thơ về dự án ODA vốn 8.790 tỷ đồng

Phê duyệt Đề án quản lý, sử dụng và khai thác tài sản kết cấu hạ tầng đường sắt quốc gia

Hoàn thành sửa chữa, bổ sung hệ thống tín hiệu toàn bộ 566 đường ngang trong năm 2025

Giải quyết dứt điểm khó khăn cung ứng vật liệu xây dựng cho các dự án giao thông trọng điểm

Bộ Giao thông Vận tải làm rõ khả năng đầu tư tuyến đường N1 và cầu Tân Châu (Đồng Tháp)

Điều chỉnh Dự án thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư sân bay Long Thành

Đánh giá toàn diện, xử lý khó khăn cho các dự án BOT giao thông

Phê duyệt đầu tư Dự án mở rộng cao tốc Bắc Nam phía Đông đoạn La Sơn - Hòa Liên

Nút giao thông khác mức Ngã ba Huế chưa được thanh, quyết toán do vướng pháp lý

Lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Sân bay Long Thành, tổng mức đầu tư hơn 6.366 tỷ đồng

Thủ tướng chỉ đạo đầu tư sớm nhất các tuyến đường bộ cao tốc quy mô 2 làn xe

Loạt kiến nghị của Bình Định liên quan đến dự án cao tốc Bắc - Nam

"Cứu" 8 dự án BOT thua lỗ, Nhà nước có mua lại được không?

Bình Định đề xuất đầu tư hoàn chỉnh 5 tuyến đường nối cao tốc với Quốc lộ 1

Chính thức phê duyệt Dự án Đầu tư Mở rộng Quốc lộ 2 qua Vĩnh Phúc

Kiến nghị Thủ tướng cho phép mở rộng dịch vụ thu phí không dừng tại các sân bay

Chính phủ báo cáo Quốc hội về việc xử lý 8 dự án BOT gặp khó khăn
