


Bất ngờ, xe Indonesia về Việt Nam giá chỉ trên 230 triệu đồng/chiếc

Nghị định giảm 50% phí trước bạ xe nội địa chỉ còn chờ Chính phủ ban hành

Xe mới giảm giá hàng loạt, xe cũ chịu “khủng hoảng kép” hậu Covid-19

Covid-19 khiến xe nhập giảm “sốc” 6.000 chiếc, giá tăng trăm triệu đồng

Quy định thay đổi, ô tô nhập ồ ạt tràn vào, giá giảm sâu hơn

Bỏ thuế linh kiện xe hơi: “Cơ hội vàng” cho xe Việt giá rẻ?

Dân chuộng xe nhập, ô tô giá rẻ dưới 500 triệu đồng ồ ạt vào Việt Nam

Ô tô “sang chảnh” giảm giá vẫn “bết bát”, gần hết năm chưa bán nổi 100 xe

Bỏ thuế xe gần 2 năm, chợ xe Việt như thế nào?

Mỗi ngày, người Việt tiêu thụ hơn 300 chiếc xe Thái Lan, Indonesia

Ô tô Thái tràn vào giá ngày cảng rẻ, thống lĩnh thị trường Việt Nam

Bất chấp xe nhập rẻ, ưu đãi bỏ ngỏ, ô tô nội vẫn quyết chiến

Vì sao ô tô giá rẻ vẫn là phương tiện tương lai của phần lớn người Việt?

Né “tháng ngâu”, xe giá rẻ nhập khẩu ồ ạt về Việt Nam

Ô tô đại hạ giá, hàng xóm rủ nhau rước xế hộp tiền tỷ

Xe Việt khó “đấu lại” với xe Thái, Indonesia dù có chính sách hậu thuẫn

Xe nhập tiêu thụ tăng kỷ lục 200%, xe nội suy thoái, giảm đà tăng trưởng

Sau Xpander đến CRV lỗi đồng loạt, “xe hàng hiệu” nguy cơ mất doanh số

90% xe nhập không thuế từ Thái Lan, Indonesia về Việt Nam: “Qua cửa, giá tăng“

Xe nhập đổ bộ ồ ạt ngay đầu năm: Cuộc chiến xe giá rẻ tại Việt Nam bắt đầu?

Năm 2018, Việt Nam chi gần 2 tỷ USD nhập xe ngoại

Xe nhỏ, giá rẻ: Cuộc đấu giữa các đại gia và “rốn hút tiền” người dùng Việt
