


Rà soát khả năng kết hợp đầu tư đường sắt Hà Nội - Quảng Ninh với đường sắt Yên Viên - Phả Lại - Hạ Long - Cái Lân

Động thái mới tại tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng vốn 8,37 tỷ USD

Giao đầu mối xử lý đề xuất tuyến metro Bình Dương - Suối Tiên vốn 56.301 tỷ đồng

Đề xuất đầu tư công tuyến đường sắt Thủ Thiêm - Long Thành trị giá 3,5 tỷ USD

Đề xuất đầu tư 56.301 tỷ đồng xây tuyến metro Thành phố mới Bình Dương - Suối Tiên

Đề xuất xây tuyến đường sắt Hà Nội - Quảng Ninh vận tốc 300 km/h

Tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng: Cơ hội để Hải Phòng bứt phá

Siêu dự án đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng: Phân vai trách nhiệm cụ thể

Kiến nghị bổ sung quy hoạch tuyến metro TP.HCM - Cần Giờ trị giá 4,09 tỷ USD

Đề xuất giao TP.HCM đầu tư tuyến đường sắt Thủ Thiêm - Long Thành 3,5 tỷ USD

Chuyển động mới tại tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng vốn 203.231 tỷ đồng

Bộ Xây dựng thông tin về việc kết nối đường sắt tốc độ cao với TP. Cần Thơ

Rõ dần phương án đường nối sân bay Gia Bình với Hà Nội trị giá 26.700 tỷ đồng

Sửa Luật Đường sắt và những vấn đề đặt ra từ thực tiễn

Nền tảng quan trọng để phát triển đường sắt đô thị

Làm rõ đề xuất chính sách số 19 Dự án đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng

Trình Quốc hội dự án đường sắt mới vốn hơn 8,3 tỷ USD, đề xuất chính sách chưa có tiền lệ

Thêm Dự án đường sắt lớn trình Quốc hội: Băn khoăn quy định miễn trừ trách nhiệm

Chủ động hoàn thiện hành lang pháp lý tạo đà đầu tư cho các công trình lịch sử

Chính phủ đã trình Quốc hội phê duyệt dự án tuyến đường sắt trị giá 8,369 tỷ USD

Thẩm tra dự án đường sắt trên 8,3 tỷ USD

“Đo” tác động từ siêu dự án đường sắt 8,027 tỷ USD
