


Sắp thu phí cao tốc do Nhà nước trực tiếp quản lý, khai thác

Hai di tích trong khu phố cổ Hà Nội thu phí tham quan từ ngày 2/1

Chính thức áp dụng thu phí không dừng tại tất cả làn xe ra/vào sân bay Nội Bài

Quy định mới về các trường hợp nhà đầu tư bị tạm dừng thu phí BOT đường bộ

Nhà đầu tư trạm BOT Phú Hữu kiến nghị giảm phí với một số trường hợp

TP.HCM thu phí dự án BOT Phú Hữu từ ngày 17/9

Một công ty BOT báo lãi sau thuế nửa đầu năm 2024 tăng hơn 42 lần

Phí hạ tầng cảng biển cao, doanh nghiệp sụt chân hàng

Đề xuất ban hành Nghị định quy định về thanh toán điện tử giao thông đường bộ

Giải quyết vướng mắc Dự án BOT mở rộng Quốc lộ 51: Nhà đầu tư chưa "tâm phục, khẩu phục"

Định hình phương án thu phí cao tốc do Nhà nước đầu tư

Để cao tốc “nuôi” cao tốc

Dự kiến trình đề án thu phí xe ô tô vào trung tâm TP.HCM trong tháng 6/2024

Thu phí cao tốc Nhà nước đầu tư không dẫn đến 'phí chồng phí'

Đề xuất các nguyên tắc và cơ chế xử lý các dự án BOT gặp khó khăn

Tìm lối cho Dự án BOT Quốc lộ 51

Kiến nghị Thủ tướng cho phép mở rộng dịch vụ thu phí không dừng tại các sân bay

Thí điểm thu phí không dừng tại Sân bay Nội Bài và Sân bay Tân Sơn Nhất trong 6 tháng

Rũ gánh nặng cho dự án BOT giao thông

Chưa trình Quốc hội dự thảo Nghị quyết thu phí cao tốc do nhà nước đầu tư

TP.HCM dự kiến thu gần 800 tỷ đồng phí sử dụng lòng đường, vỉa hè mỗi năm

Tổng giám đốc CII: Nếu cổ phiếu HUT lên mạnh thì bán, sau đó sẽ mua lại
