Nghiên cứu xây dựng cơ chế thu phí 10 tuyến cao tốc do địa phương đầu tư
IFC đầu tư mua 500 tỷ đồng trái phiếu chuyển đổi VETC
TP.HCM chưa thu phí hạ tầng cảng biển đối với địa bàn sáp nhập mới
Tiếp tục chi trả đợt 2 tiền Trương Mỹ Lan bồi hoàn cho hơn 41.000 trái chủ
Rõ dần phương án thu phí 18 tuyến cao tốc do Nhà nước đầu tư
Lựa chọn phương án tối ưu và khả thi để đầu tư mở rộng các tuyến cao tốc Bắc - Nam phía Đông
Tiệm cận mục tiêu thu phí cao tốc do Nhà nước đầu tư
Điều chỉnh tỷ lệ trích phí thẩm định thiết kế phòng cháy chữa cháy
Hà Nội sử dụng nguồn tiết kiệm 5% chi thường xuyên để xóa nhà tạm, dột nát
Sắp thu phí cao tốc do Nhà nước trực tiếp quản lý, khai thác
Hai di tích trong khu phố cổ Hà Nội thu phí tham quan từ ngày 2/1
Chính thức áp dụng thu phí không dừng tại tất cả làn xe ra/vào sân bay Nội Bài
Quy định mới về các trường hợp nhà đầu tư bị tạm dừng thu phí BOT đường bộ
Nhà đầu tư trạm BOT Phú Hữu kiến nghị giảm phí với một số trường hợp
TP.HCM thu phí dự án BOT Phú Hữu từ ngày 17/9
Một công ty BOT báo lãi sau thuế nửa đầu năm 2024 tăng hơn 42 lần
Phí hạ tầng cảng biển cao, doanh nghiệp sụt chân hàng
Đề xuất ban hành Nghị định quy định về thanh toán điện tử giao thông đường bộ
Giải quyết vướng mắc Dự án BOT mở rộng Quốc lộ 51: Nhà đầu tư chưa "tâm phục, khẩu phục"
Định hình phương án thu phí cao tốc do Nhà nước đầu tư
Để cao tốc “nuôi” cao tốc
Dự kiến trình đề án thu phí xe ô tô vào trung tâm TP.HCM trong tháng 6/2024