PhuQuyLand ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

(ĐTCK) Sáng nay, 20/4, PhuQuyLand - doanh nghiệp đầu tư, kinh doanh, marketing và phân phối các sản phẩm bất động sản có tuổi đời 15 năm vừa ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới.
PhuQuyLand ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

Theo đó, logo PhuQuyLand được thay đổi dựa trên những nét nghiêng thể hiện sự đi lên của doanh nghiệp luôn hướng đến tương lai, thời đại của kỷ nguyên số 4.0. Kiểu dáng 3 khối mài được tạo góc nghiêng 15 độ so với chiều thẳng đứng.

Con số 15 độ tượng trưng cho 15 năm hoạt động tạo nên lịch sử thành lập và thành công của thương hiệu PhuQuyLand, giá trị lịch sử luôn là những giá trị trường tồn.

Màu đỏ thể hiện sự kế thừa truyền thống thể hiện tinh thần nhiệt huyết, tận tâm chu đáo, năng lượng dồi dào, dũng khí Việt Nam, là màu được nhấn mạnh trong logo tạo cảm giác thân quen màu sắc đã luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt 15 năm qua.

Hai màu xanh đại diện cho sự tin tưởng, thông minh phẩm chất của người quân tử - chính trực. đặc trưng của kỷ nguyên số 4.0 – biểu tượng của business, hiện đại, tự do và khả năng vô tận. 

Theo bà Nguyễn Thị Trúc Quỳnh - Tổng Giám đốc công ty, việc thay đổi này là một quyết định lớn vì PhuQuyLand đã được nhận diện sâu rộng của khách hàng cũng như đối tác, đồng thời gắn liền với rất nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế.

“Tuy nhiên, xuất phát từ mong muốn nâng cao và đổi mới trải nghiệm khách hàng để đạt hiệu quả bán hàng cao nhất, mang lại thành công chung của dự án bất động sản. Bắt đầu từ việc thay đổi nhận diện thương hiệu, PhuQuyLand sẽ đổi mới đồng bộ các hoạt động: truyền thông, marketing, dịch vụ khách hàng, chiến lược, quản trị, tài chính, nhân sự… theo hướng áp dụng triệt để các ứng dụng của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 để thích ứng với sự thay đổi liên tục của thời đại mới”, bà Nguyễn Thị Trúc Quỳnh chia sẻ. 

Nam Khánh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục