Đến ngày 12/11/2019, 12 điểm giao dịch của ABBANK đã được khoác “áo mới” hiện đại, trẻ trung hơn. Dự kiến đến hết năm 2019, ABBANK sẽ thực hiện chuyển đổi cho 63 điểm giao dịch, và hoàn thành chuyển đổi nhận diện thương hiệu cho toàn bộ 165 điểm giao dịch vào năm 2021.
Tính đến hết 31/10/2019, lợi nhuận trước thuế của ABBANK đạt 925 tỷ đồng, tổng tài sản đạt 92.072 tỷ đồng. Cho vay khách hàng đạt 53.611 tỷ đồng, tăng 1.146 tỷ đồng so với đầu năm 2019; đặc biệt huy động từ khách hàng đạt 72.991 tỷ đồng, tăng 8.501 tỷ đồng so với đầu năm 2019, giúp Ngân hàng sẵn sàng về nguồn vốn để phục vụ cho hoạt động tín dụng trong những tháng cuối năm 2019 và năm 2020. Số lượng khách hàng mới phát sinh giao dịch tại ABBANK tính đến hết 31/10/2019 là hơn 87.500 khách hàng.
Cùng với đó, ABBANK vẫn tiếp tục kiên trì trong công tác quản trị chất lượng tín dụng, đảm bảo sự tăng trưởng của Ngân hàng luôn gắn với sự bền vững, hiệu quả. Theo đó, tính đến hết 31/10/2019, Nợ xấu tiếp tục được ABBANK kiểm soát tốt theo quy định của NHNN, ở mức 1,99%.