Bảo hiểm MB Ageas Life chính thức thay đổi logo nhận diện

(ĐTCK) Sau khoảng thời gian dài lên kế hoạch và chuẩn bị, Bảo hiểm MB Ageas Life đã chính thức thay đổi logo và hình ảnh nhận diện thương hiệu mới, đồng thời tái khẳng định mục tiêu kinh doanh hướng đến trong giai đoạn 2020 - 2024.
Hướng tới giai đoạn 2020 – 2024, MB Ageas Life thiết lập những mục tiêu kinh doanh cụ thể với chiến lược rõ ràng. Hướng tới giai đoạn 2020 – 2024, MB Ageas Life thiết lập những mục tiêu kinh doanh cụ thể với chiến lược rõ ràng.

Logo mới góp phần củng cố hình ảnh của MB Ageas Life một cách mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng

Tuy mới gia nhập thị trường bảo hiểm Việt Nam từ cuối năm 2016, song Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) trong gần 4 năm phát triển đã gặt hái được những thành tựu đáng kể.

Hiện tại chính là thời điểm để MB Ageas Life có bước chuyển mình mạnh mẽ, nhằm ghi lại dấu ấn trong lòng khách hàng mục tiêu và trên thị trường dịch vụ bảo hiểm đầy tiềm năng. 

Để truyền tải khát khao và tinh thần đó, mới đây, MB Ageas Life chính thức công bố logo và hình ảnh nhận diện thương hiệu mới.

Logo mới của thương hiệu được tạo nên nhờ việc điểm xuyến thêm những dải màu đa sắc, tượng trưng cho những “Khoảnh khắc diệu kì” với nhiều sắc thái trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, các dải màu còn mang nhiều kích cỡ khác nhau nhằm thể hiện sự linh hoạt, tựa như cách MB Ageas Life luôn nhanh nhạy trong việc thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.

Các dải màu được thêm vào tượng trưng cho nguồn năng lượng dồi dào và linh hoạt, đồng thời 8 dải màu còn tượng trưng cho may mắn và thịnh vượng.

Việc lựa chọn phông chữ thẳng và cứng cáp thể hiện sự tinh gọn, vững chãi, tựa như sự trưởng thành của MB Ageas Life sau gần 4 năm phát triển vượt bậc.

Từ “Life” được giản lược trong logo cho thấy MB Ageas Life còn có niềm tin vươn xa hơn, không chỉ là một công ty bảo hiểm nhân thọ mà còn là một đối tác, người bạn, người đồng hành cùng khách hàng gặt hái thành công và hạnh phúc trong cuộc sống. 

Logo mới khắc hoạ được giá trị uy tín cũng như nét tính cách thương hiệu rõ ràng sẽ góp phần củng cố hình ảnh của MB Ageas Life một cách mạnh mẽ trong lòng khách hàng.

Logo mới góp phần củng cố hình ảnh của MB Ageas Life một cách mạnh mẽ trong tâm trí khách hàng.

Mục tiêu kinh doanh của MB Ageas Life trong giai đoạn 2020 – 2024

Sau gần 4 năm hoạt động, không chỉ vươn lên lọt vào top công ty bảo hiểm nhân thọ có doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới lớn nhất thị trường, MB Ageas Life còn là một trong số rất hiếm hoi các công ty bảo hiểm nhân thọ đạt được hoạt động kinh doanh hiệu quả và có lãi lần đầu chỉ sau 3 năm hoạt động, bởi thông thường các công ty bảo hiểm nhân thọ phải mất 5 năm đến 7 năm mới chạm điểm hòa vốn và có lãi.

Trong giai đoạn 2020 – 2024, MB Ageas Life xác định 2020 sẽ trở thành cột mốc quan trọng mở ra thập kỷ mới với nhiều thử thách và cơ hội đang chờ đợi phía trước, đòi hỏi doanh nghiệp cần năng động để bắt kịp xu thế và sự thay đổi của thị trường, cũng như nhu cầu từ khách hàng, hướng tới mục tiêu kinh doanh tiếp tục giữ vững kênh Bancassurance (Bảo hiểm Liên kết Ngân hàng), đảm bảo vị trí vững chắc Top 1 về hoạt động Bancassurance của Tập đoàn MB, tăng cường triển khai kênh đại lý.

Tiếp tục các dự án tự động hoá 100% và nâng cao chất lượng phát triển sản phẩm mới nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.

Với định vị rõ ràng, chiến lược cụ thể, mục tiêu trên sẽ là kim chỉ nam phấn đấu cho MB Ageas Life vững vàng tiến bước trên chặng đường sắp tới.

H.Minh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục