Trong đó, xuất khẩu đạt gần 97 triệu USD, tăng 20% so với năm 2014; kinh doanh nội địa đạt 275 tỷ đồng, bằng 105% so với năm 2014. Công ty cũng đặt mục tiêu năm 2016 đạt mức tăng trưởng tối thiểu 20% so với năm 2015.
Công ty cũng đưa ra nhóm giải pháp chính là quản trị doanh nghiệp dựa trên chiến lược phát triển trong giai đoạn 2016 - 2020 phát triển thị trường, đầu tư theo thị trường, quản trị theo thị trường và đào tạo tuyển dụng theo thị trường. Bên cạnh đó, Tổng công ty tiếp tục đẩy mạnh xúc tiến thương mại, tập trung tiếp cận các khách hàng lớn theo thứ tự Mỹ, Nhật, Hàn Quốc và châu Âu.
Theo thông tin từ ông Vũ Đức Giang, Tổng thư ký Hiệp hội Dệt may Việt Nam, cùng với CTCP May 10, May Việt Tiến, CTCP May Đức Giang có kế hoạch sẽ niêm yết cổ phiếu trên TTCK trong năm 2016.