


Rõ lộ trình gỡ khó tại 11 dự án BOT giao thông

Trình phương án đầu tư tuyến cao tốc Quy Nhơn - Pleiku trị giá 36.594 tỷ đồng

Động lực mới để khơi thông nguồn lực đầu tư

Làm rõ quy mô đầu tư cao tốc Nha Trang - Liên Khương trị giá 25.058 tỷ đồng

Lấy ý kiến thẩm định Báo cáo nghiên cứu tiền khả thi Dự án vành đai 4 TP.HCM

Luật không đi vào cuộc sống, phải sớm thay đổi tư duy xây dựng luật pháp

Nhiều thay đổi lớn trong pháp luật về đầu tư

Nhùng nhằng việc chấm dứt Dự án BT Nhà thi đấu Phan Đình Phùng tại TP.HCM

Hỗ trợ dự án BOT giao thông gặp khó về tài chính

TP.HCM đề xuất chi 1.850 tỷ đồng vốn ngân sách đầu tư nhà thi đấu Phan Đình Phùng

Thủ tướng duyệt tăng vốn Nhà nước xây cao tốc Đồng Đăng –Trà Lĩnh lên 9.800 tỷ đồng

Đề xuất nâng định mức đấu thầu và mở rộng hình thức mua sắm công

"Quản lý bằng hậu kiểm, tạo "luồng xanh" đặc biệt về đầu tư"

Phần vốn nhà nước trong dự án PPP để “hỗ trợ” chứ không phải “góp vốn”
Dự thảo Luật PPP cho phép tùy điều kiện địa phương để chọn cơ chế BT phù hợp

Nhiều địa phương muốn bỏ giới hạn vốn tối thiểu thực hiện dự án PPP

Sửa luật PPP: Bỏ quy định hạn mức vốn tối thiểu, tiếp tục áp dụng hợp đồng BT

Sửa Luật Đầu tư: Lãnh đạo PVN nêu vướng mắc khi xử lý dự án dang dở của Vinashin

Tiếp tục phân cấp chủ trương đầu tư, thay tiền kiểm bằng hậu kiểm

Đầu tư 2.971 tỷ đồng xây dựng cầu Đình Khao nối Vĩnh Long và Bến Tre theo phương thức PPP

Uỷ ban Kinh tế Quốc hội tham vấn ý kiến chuyên gia đối với dự án Luật sửa đổi 4 luật về đầu tư

Đồng ý áp dụng mô hình BIM để quản lý cao tốc Tân Phú - Bảo Lộc - Liên Khương
