


Giao đầu mối thẩm định Dự án cao tốc Bảo Lộc - Liên Khương trị giá 12.532 tỷ đồng

Dự án Điện khí LNG Bạc Liêu: Những đề nghị chưa có tiền lệ

Hé mở lối khơi nguồn tín dụng giao thông

Tìm sự đồng thuận về cơ chế đầu tư cao tốc Hòa Lạc - Hòa Bình

Đồng ý đầu tư công, nhưng vẫn tiếc giá như xây cao tốc theo hình thức PPP

Không thể chỉ thuận tiện cho nhà nước mà đẩy rủi ro cho doanh nghiệp

Dự án PPP cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo đã thu xếp xong nguồn vốn

Thay đổi tỷ lệ vốn nhà nước tại cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh

Đột phá chính sách để huy động nguồn lực tư nhân
Ẩn số tại “siêu” dự án vành đai 4 - Vùng Thủ đô

VCCI lo chính sách lạc hậu làm khó doanh nghiệp trong "bình thường mới"

Nhiều băn khoăn về việc đầu tư 8.168 tỷ đồng mở rộng tuyến Hòa Lạc - Hòa Bình

Luật PPP hút vốn tư nhân đầu tư vào hạ tầng
Quảng Trị đề nghị Thủ tướng cho đầu tư PPP tuyến cao tốc Cam Lộ - Lao Bảo

Dự án PPP giao thông phải có quy mô trên 1.500 tỷ đồng

HoREA thúc hoàn thiện các quy định pháp luật để có thể tái khởi động lại dự án BT

Đề xuất 4 bước thực hiện cơ chế chia sẻ phần giảm doanh thu tại dự án PPP

Làm rõ hơn các trường hợp phải chấm dứt hợp đồng tại các dự án PPP

Đầu tư PPP co kéo “một vốn bốn lợi”

Sớm cập nhật các quy định PPP vào dự án đang mời thầu

VARSI kiến nghị xử lý dứt điểm vướng mắc tại các dự án BOT giao thông

Luật PPP sẽ giảm thiểu số dự án bị thua lỗ
