Trong năm 2024, Generali Việt Nam có kế hoạch phát triển mạnh mẽ các kênh phân phối và mạng lưới kinh doanh, phát huy hiệu quả của mô hình GenCasa. GenCasa mang đến không gian dịch vụ khách hàng đẳng cấp, sang trọng, cũng như môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại.
Sau gần 13 năm hoạt động, Generali Việt Nam đã và đang không ngừng phát triển mạng lưới hoạt động với gần 90 Tổng Đại lý (GenCasa) và Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, phục vụ hơn 500.000 khách hàng trên toàn quốc.
Song song đó, Generali Việt Nam cho biết vẫn tiếp tục triển khai hàng loạt cải tiến để nâng cao chất lượng dịch vụ.
Hãng bảo hiểm từ Ý đang thực hiện dự án “B1 language – Ngôn ngữ B1” với nỗ lực đơn giản hóa văn bản bảo hiểm bằng cách cải tiến ngôn ngữ, cách trình bày theo hướng dễ nhớ, dễ nhìn hơn nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.