FLC ra mắt thương hiệu vàng, trang sức cao cấp FJC và khai trương showroom đầu tiên

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Sáng 26/1/2022, tại Bamboo Airways Tower (Hà Nội), Tập đoàn FLC đã ra mắt thương hiệu vàng, trang sức cao cấp FJC.
Khách tham quan và lựa chọn sản phẩm tại showroom Bamboo Airways Tower. Khách tham quan và lựa chọn sản phẩm tại showroom Bamboo Airways Tower.

Công ty TNHH Vàng bạc đá quý FLC (FJC) là thương hiệu mới nhất trong hệ sinh thái của FLC Group. Theo đó, các showroom FJC sẽ có mặt trên toàn bộ hệ thống quần thể du lịch nghỉ dưỡng, khu đô thị phức hợp của FLC Group tại các tỉnh, thành. Việc các showroom FJC được đặt tại các điểm đến 5 sao của FLC Group sẽ mang đến nhiều hơn cơ hội trải nghiệm, lựa chọn sản phẩm vàng bạc, đá quý cao cấp cho khách hàng trong chuỗi dịch vụ của doanh nghiệp.

Đại diện FJC cho biết, việc khai trương showroom đầu tiên tại Hà Nội ngay trong những ngày đầu năm mới 2022 nhằm mục tiêu hình thành một trung tâm kim hoàn quy mô lớn tại Thủ đô, tiếp theo đó sẽ là các showroom trong cả nước.

Theo đánh giá của Hội đồng Vàng thế giới (WGC), năm 2021, Việt Nam là thị trường vàng lớn nhất Đông Nam Á, cũng là phân khúc đầu tư yêu thích với việc chiếm tới 68% lựa chọn đầu tư đầu tiên của khách hàng, 81% người đã mua vàng cũng cho biết đang cân nhắc mua thêm bởi đây là sản phẩm đầu tư an toàn.

Thành Nguyễn

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục