Viglacera: Thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực vật liệu xây dựng

(ĐTCK) Từ những nhà máy sản xuất đất sét nung, sau gần 40 năm xây dựng và phát triển, Viglacera đã trở thành một thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực vật liệu xây dựng của Việt Nam.
Viglacera: Thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực vật liệu xây dựng

Viglacera: Thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực vật liệu xây dựng ảnh 1Viglacera nhận Cúp Thương hiệu Quốc gia 2012

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế, với sự cạnh tranh gay gắt từ các thương hiệu nước ngoài, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã chú trọng đầu tư xây dựng và phát triển thương hiệu nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của sản phẩm, không chỉ tại thị trường trong nước mà còn hướng ra thế giới. Trong các thương hiệu Việt tiêu biểu trong lĩnh vực vật liệu xây dựng và bất động sản, Viglacera nổi lên là thương hiệu uy tín hàng đầu.

Qua gần 40 năm xây dựng và phát triển, Tổng công ty Viglacera đã nỗ lực không ngừng để xây dựng thương hiệu Viglacera ngày càng lớn mạnh. Từ những đơn vị sản xuất đất sét nung thủ công những năm 70 của thế kỷ trước, Viglacera đã trở thành tổng công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng tại Việt Nam và xuất khẩu sản phẩm đến hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Với những thành quả lớn trong lĩnh vực vật liệu xây dựng, thương hiệu Viglacera đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín như Thương hiệu mạnh Việt Nam (3 lần), Tự hào Thương hiệu Việt, Thương hiệu - nhãn hiệu tiêu biểu ngành xây dựng, Thương hiệu Việt bền vững, Thương hiệu Kinh tế đối ngoại uy tín… và đặc biệt mới đây, thương hiệu Viglacera lần đầu tiên được lựa chọn là Thương hiệu Quốc gia 2012. Đây là Chương trình thương hiệu duy nhất do Chính phủ tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia, đồng thời, bảo trợ cho các thương hiệu, sản phẩm có chất lượng và uy tín, nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam tạo chỗ đứng vững vàng trên thị trường trong nước và có điều kiện phát triển thương hiệu của mình ra thế giới.

Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia là niềm vinh dự, cũng như trách nhiệm lớn lao đối với Viglacera. Trong năm 2013 và những năm tới đây, Tổng công ty Viglacera hướng tới xây dựng hình ảnh về một thương hiệu chất lượng - cao cấp, tiên phong trong lĩnh vực vật liệu xây dựng thông qua đầu tư nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ, nhằm cải tiến mẫu mã, nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng trong và ngoài nước; mang lại các sản phẩm chất lượng cao, phục vụ nhu cầu nhà ở và xây dựng của cộng đồng, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, các chương trình trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Đáp lại sự tin tưởng của Nhà nước và khách hàng, Viglacera cam kết mang đến các sản phẩm vật liệu xây dựng chất lượng tốt nhất, ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến nhất, giữ vững hình ảnh Thương hiệu Quốc gia tiên phong trong lĩnh vực vật liệu xây dựng và bất động sản, mang thương hiệu Viglacera đến với khách hàng, đối tác trên toàn thế giới.

A.H
A.H

Tin cùng chuyên mục

VNIndex 1,209.52 4.55 0.38% 154,884 tỷ
HNX 226.82 -0.75 -0.33% 1,394 tỷ
UPCOM 88.66 0.33 0.37% 435 tỷ