Thống nhất điều chỉnh dự toán chi ngân sách trung ương phân bổ cho Bộ Xây dựng
Xung lực mới cho mũi đột phá hạ tầng và phát triển đô thị
Truy tố cựu Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Phạm Thái Hà
Đường sắt hiện đại “gọi tên” nhiều nhóm doanh nghiệp
Bộ Công an thông tin về việc tiếp nhận hồ sơ sát hạch, cấp đổi bằng lái xe
Rút đề xuất chưa có tiền lệ trong cơ chế đặc thù cho dự án đường sắt mới
TP.HCM: Doanh nghiệp xe điện du lịch duy nhất nguy cơ "đắp chiếu"
Chờ “cú nước rút” tại Dự án sân bay Long Thành
Đi tìm “vùng trũng”
Cổ phiếu đầu tư công được kỳ vọng
Hậu soát xét, Dự án thành phần 3 vành đai 4 TP. Hà Nội giảm tới 2.991 tỷ đồng
Khi nào người dân phải đi kiểm định khí thải xe máy
Bình Định bàn giao mặt bằng sạch 2 dự án trạm dừng nghỉ cao tốc trong tháng 1/2025
Lối thoát cho tuyến tránh TP. Bảo Lộc
Dự án Tăng cường kết nối giao thông khu vực Tây Nguyên: Quan ngại tiến độ, chưa phát hiện tham nhũng
Tính toán kỹ vốn và công nghệ cho đường sắt cao tốc trục Bắc - Nam
Điều chỉnh giai đoạn 1 Dự án Sân bay Long Thành: Thực chất là đẩy nhanh tiến độ
Làm rõ khả năng đáp ứng vốn cho đường sắt tốc độ cao
Thách thức giải ngân 95% kế hoạch vốn
Thêm chỉ dẫn quan trọng cho công trình hạ tầng giao thông quy mô vốn lớn nhất đất nước
Bộ Giao thông - Vận tải đề xuất chuyển Cục Đường cao tốc Việt Nam thành Cục Quản lý công tư
Điều kiện tiên quyết cho việc mở rộng cao tốc TP.HCM - Long Thành