Manulife Việt Nam đã chạm và vượt cột mốc phục vụ hơn 1 triệu khách hàng

(ĐTCK) Sau một thời gian theo đuổi Mục tiêu dẫn đầu về số hóa, đặt khách hàng làm trọng tâm, tính đến hết quý I/2020, Manulife Việt Nam đang chính thức phục vụ 1 triệu khách hàng với hơn 1,2 triệu hợp đồng hiệu lực.
Manulife Việt Nam đã chạm và vượt cột mốc phục vụ hơn 1 triệu khách hàng

Không chỉ nhanh chóng mở rộng tệp khách hàng, sau một năm chuyển đổi, những nỗ lực và thành quả của Manulife Việt Nam cũng được thể hiện rõ nét trên Báo cáo kết quả kinh doanh 2019, với mức lợi nhuận trước thuế đạt 1.260 tỷ đồng.

Song song đó, Báo cáo tài chính 2019 cũng ghi nhận tổng doanh thu đạt 17.526 tỷ đồng, trong đó doanh thu phí bảo hiểm thuần đạt 14.771 tỷ đồng, lần lượt tăng trưởng 34% và 36% so với năm 2018, đưa Manulife Việt Nam vươn lên dẫn đầu thị phần bảo hiểm về doanh thu khai thác phí mới tại thị trường Việt Nam.

Đồng thời, riêng trong năm 2019, hãng bảo hiểm này đã chi trả quyền lợi cho khách hàng với tổng số tiền lên đến 2.807 tỷ đồng. Đây là con số có giá trị cam kết về niềm tin giữa doanh nghiệp và khách hàng.

Theo ông Kim Fleming, Tổng giám đốc của Manulife Việt Nam, chúng tôi đã nỗ lực có được một kết quả kinh doanh tích cực để củng cố nền tảng vững chắc, từ đó giúp phát triển mạnh cốt lõi và các sáng kiến số hóa giúp phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, đồng thời cũng giúp Manulife bứt phá kỉ lục trong chặng đường phát triển của doanh nghiệp.

Những thành quả này cho thấy nỗ lực của đội ngũ, cam kết dài hạn và sự tập trung thực hiện Hành trình Chuyển đổi của Manulife tại thị trường Việt Nam thông qua việc cung cấp các dịch vụ, giải pháp và trải nghiệm mới cho khách hàng.

Không chỉ bứt phá về các chỉ tiêu kinh doanh, Manulife Việt Nam dẫn đầu về Chỉ số NPS - Hệ thống đo lường sự hài lòng của khách hàng tại trên thị trường Việt Nam.

Manulife Việt Nam đã liên tục đưa ra những cải tiến số hoá hướng đến những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng như ePos ( giải pháp số hoá tư vấn theo nhu cầu của khách hàng), eClaims (giải pháp số hoá giải quyết quyền lợi bảo hiểm), khách hàng có thể chủ động trong việc trong việc nộp yêu cầu bồi thường trực tuyến mọi lúc mọi nơi, trong vòng 1 phút.

Manulife Việt Nam cũng đã liên tục cho ra mắt các kênh thông tin như Cổng thông tin trực tuyến dành cho khách hàng ManuConnect, trang Fanpage mạng xã hội chính thức tại Manulife Việt Nam và tổng đài phục vụ khách hàng 1800 1776…

Tính đến thời điểm hiện nay, Manulife Việt Nam đang có đội ngũ hơn 40.000 vấn tài chính chuyên nghiệp, trong số đó có hơn 1.000 thành viên được công nhận MDRT và hơn 3.000 thành viên FTA (Tư vấn viên toàn thời gian). Manulife Việt Nam cũng là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất Việt Nam, với vốn điều lệ với 13.095 tỷ đồng tính đến ngày 31/5/2020.

Gia Linh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục