Trong thời gian vừa qua, Agribank cũng đã chia sẻ với khó khăn của khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 bằng những hành động cụ thể như: Tổ chức rà soát, nắm bắt tình hình sản xuất kinh doanh, mức độ thiệt hại của khách hàng vay vốn, trong đó lưu ý các khách hàng hoạt động sản xuất kinh doanh trong lĩnh vực dịch vụ du lịch, nhà hàng, khách sạn, nông nghiệp, xuất khẩu…
Qua đó, Agribank kịp thời áp dụng các biện pháp tháo gỡ khó khăn, hỗ trợ khách hàng như: cơ cấu lại thời hạn trả nợ; xem xét miễn, giảm lãi tiền vay; linh hoạt đối tượng đầu tư thay thế phù hợp; cân đối, đáp ứng kịp thời nhu cầu vốn, cho vay mới nhằm duy trì và ổn định sản xuất, kinh doanh. Agribank còn miễn, giảm phí các giao dịch ngân hàng điện tử cho khách hàng.
Về hoạt động nội bộ, trước những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Agribank đã chủ động triển khai các biện pháp để phòng tránh sự lây nhiễm của dịch bệnh như: đảm bảo vệ sinh môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm; thường xuyên khử trùng, sát khuẩn, vệ sinh các khu vực giao dịch, trang bị nước rửa tay sát khuẩn và khẩu trang y tế miễn phí đến tất cả cán bộ nhân viên và khách hàng khi đến giao dịch; cử cán bộ hướng dẫn khách hàng thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh theo khuyến cáo của Bộ Y tế...
Trước đó, ngày 21/02 vừa qua, Agribank đã trao số tiền 800 triệu đồng do cán bộ, đoàn viên thanh niên, người lao động Agribank quyên góp hỗ trợ nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc vượt qua khó khăn, ngăn ngừa dịch bệnh, ổn định đời sống, phát triển kinh tế.