PVcomBank giảm lãi, giãn nợ hỗ trợ khách hàng giữa “tâm bão” COVID-19

(ĐTCK) Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) cho biết đang thực hiện một loạt giải pháp hỗ trợ khách hàng ứng phó với dịch COVID-19, hưởng ứng Thông tư số 01/2020/TT-NHNN vừa được ban hành từ Ngân hàng Nhà nước.
PVcomBank tiến hành nhiều giải pháp hỗ trợ kịp thời khách hàng bị ảnh hưởng dịch COVID-19. PVcomBank tiến hành nhiều giải pháp hỗ trợ kịp thời khách hàng bị ảnh hưởng dịch COVID-19.

Theo đại diện của PVcomBank, các chính sách, biện pháp hỗ trợ khách hàng mà ngân hàng này đang tích cực triển khai là hành động cụ thể hóa cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng nói chung và doanh nghiệp nói riêng, đồng thời thực hiện chủ trương của Chính phủ và định hướng của NHNNthực hiện giải pháp chia sẻ hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

PVcomBank cũng tập trung đáp ứng đầy đủ, kịp thời nhu cầu vốn phục vụ sản xuất kinh doanh, đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính, rút ngắn thời gian xét duyệt hồ sơ vay vốn, nâng cao khả năng tiếp cận vốn vay của khách hàng.

Ngân hàng vừa triển khai Gói tín dụng quy mô 10.500 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi từ 7,49% phục vụ sản xuất kinh doanh, tiêu dùng, mua ô tô, xây sửa nhà… nhằm khắc phục ảnh hưởng bởi COVID-19 gây ra. Giải ngân nhanh, linh hoạt là điểm nổi bật của sản phẩm tín dụng PVcomBank.

Ngân hàng cũng khuyến nghị khách hàng sử dụng các dịch vụ không dùng tiền mặt, hạn chế giao dịch tại quầy nhằm giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm. Chính sách 0 đồng khi chuyển tiền liên ngân hàng 24/7 của nhà băng này kể từ khi ra mắt dịch vụ PV Online Banking đã khuyến khích khách hàng giao dịch thường xuyên, an toàn và nhanh chóng hơn trên môi trường Internet Banking, Mobile Banking.

Chí Tín

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục