
Sự kiện đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng thị trường Đông Nam Á của tập đoàn Groupe SEB, đồng thời mở ra một chương mới trong hành trình phát triển của WMF tại thị trường Việt Nam.
Ông Oliver Naccache, Phó Chủ tịch điều hành Khu vực các thị trường mới và Khu vực Châu Á Thái Bình Dương; Thành Viên tập đoàn Groupe SEB chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào khi mang đến không gian mua sắm WMF chính hãng đầu tiên tại Việt Nam. Chúng tôi tin rằng căn bếp không chỉ là nơi nấu nướng mà chính là trái tim của ngôi nhà – nơi tạo ra ký ức, truyền lại giá trị và thể hiện phong cách sống thông qua những bữa ăn thường nhật. Vì thế, mỗi sản phẩm của WMF không chỉ mang tính công năng, giúp bảo toàn giá trị nguyên liệu, tái hiện món ăn truyền thống một cách dễ dàng và ổn định hơn, đồng thời còn là nguồn cảm hứng mở ra cơ hội để sáng tạo theo phong cách riêng. Với định hướng tập trung vào trải nghiệm người dùng, WMF cam kết cung cấp các sản phẩm gia dụng chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng ngày càng nâng cao tại thị trường Việt Nam”.
Tại Việt Nam, Công ty cổ phần Thương mại James & Partners (JPT) được WMF lựa chọn là đối tác chiến lược toàn diện, đơn vị phân phối độc quyền.
Ông Nguyễn Đức Nhã, đại diện James & Partners chia sẻ: "Không gian bếp hiện đại không còn là nơi bị che giấu mà trở thành trung tâm kết nối gia đình, thể hiện văn hóa, thẩm mỹ. Sự hợp tác Flagship Store đầu tiên này là sự khai mở một hành trình chuyển hóa gu tiêu dùng của người Việt trong thập kỷ tới".
![]() |
Các dòng máy pha cà phê tự động cao cấp của WMF không chỉ phục vụ trong các quán cà phê chuyên nghiệp, nó còn được ưa chuộng tại gia đình nhờ tính tiện lợi và khả năng tùy biến. |
Nhân dịp đặc biệt này, WMF đồng thời cho ra mắt dòng máy pha cà phê tự động hoàn toàn mới tại Việt Nam, bao gồm 4 model nổi bật WMF PERF 890L BLK Steel EU, 860L Metal EU, 680 và 660 SILV EU đáp ứng đa dạng nhu cầu, mang đến trải nghiệm thưởng thức cà phê đẳng cấp chuẩn châu Âu.
Lãnh đạo WMF cho biết, Việt Nam nằm trong số những quốc gia có lượng cà phê tiêu thụ nhiều nhất thế giới. Việt Nam đang có thị trường phát triển năng động. Đây là lý do WMF này chọn Việt Nam để giới thiệu máy pha cà phê đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á.