VinCommerce công bố chiến lược phát triển giai đoạn 2021 – 2025

0:00 / 0:00
0:00

(ĐTCK) Ngày 11/11, Công ty cổ phần Thương mại dịch vụ tổng hợp VinCommerce (chủ quản hệ thống siêu thị VinMart và chuỗi cửa hàng VinMart+) tổ chức Hội nghị Đối tác năm 2020 và công bố chiến lược phát triển mới giai đoạn 2021 - 2025.

Ông Trương Công Thắng – Tổng giám đốc VinCommerce chia sẻ tại Hội nghị. Ông Trương Công Thắng – Tổng giám đốc VinCommerce chia sẻ tại Hội nghị.

Sau 6 năm hoạt động, VinMart và VinMart+ đã có sự phát triển vượt bậc, trở thành hệ thống bán lẻ có quy mô lớn nhất thị trường với hơn 2.600 siêu thị và cửa hàng tại 58 tỉnh, thành phố trên toàn quốc với trên 6 triệu khách hàng thân thiết.

Với những nỗ lực không ngừng, VinMart & VinMart+ đã liên tiếp 3 năm liền (2018, 2019, 2020) giữ vững vị trí số 1 trong Top 10 Công ty uy tín ngành Bán lẻ do Vietnam Report bình chọn.

Sự thành công, thấu hiểu người tiêu dùng của VinCommerce cũng đem lại sự tăng trưởng vượt bậc cho những đối tác, mỗi tháng có tới hơn 30 triệu lượt khách hàng tiếp cận tới các mặt hàng của các đối tác sản xuất trong nước và quốc tế.

Tại hội nghị, bên cạnh việc ghi nhận và tri ân sự đồng hành của các đối tác, ông Trương Công Thắng, Tổng giám đốc Công ty VinCommerce công bố về định hướng chiến lược giai đoạn 2021 – 2025:

Hệ thống sẽ sở hữu hơn 300 siêu thị VinMart, gần 10.000 cửa hàng VinMart+, tiên phong phủ sóng tại khắp 63 tỉnh; thực sự là lựa chọn số 1 để các đối tác đồng hành cùng phục vụ hàng triệu khách hàng Việt và tăng trưởng doanh thu vượt trội.

VinCommerce đặc biệt đưa ra quy hoạch top 100 đối tác chiến lược sẽ cùng đồng hành để dẫn dắt thị trường bán lẻ Việt Nam và hàng loạt những đặc quyền giành riêng cho nhóm đối tác chiến lược này.

VinCommerce cùng các đối tác chung tay tăng cường mức đầu tư, đổi mới sản phẩm và phát triển thương hiệu, xây dựng mô hình hợp tác Win – Win, tạo sự bình đẳng giữa các nhà phân phối trong thị trường bán lẻ Việt Nam.

Sau gần một năm sáp nhập và tiếp tục tăng trưởng, Tập đoàn Masan Group vừa công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý III/2020 và 9 tháng đầu năm 2020.

Trong đó, VinCommerce đóng góp 23.678 tỷ đồng doanh thu trong 9 tháng, tức vượt 1 tỷ USD và chiếm 42,5% tổng doanh thu hơn 55.600 tỷ đồng của toàn hệ thống Masan.

Đặc biệt, chuỗi cửa hàng VinMart+ ghi nhận doanh thu tăng 38,4% trong Quý III/2020 so với Quý III/2019, và tăng 56,5% trong 9 tháng đầu năm 2020 so với 9 tháng đầu năm 2019.

VinCommerce đang trên đà hướng đến mục tiêu hòa vốn trong quý IV/2020, tạo tiền đề cho việc mở rộng mạng lưới cửa hàng mạnh mẽ trong năm 2021.

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục