Cụ thể, Vietjet sẽ mở rộng và phát triển kênh bán vé máy bay trên hệ thống của VNPT, hợp tác sử dụng tin nhắn SMS Brandname và các dịch vụ khác.
VNPT sẽ phát triển các sản phẩm viễn thông trên các máy bay Vietjet, được ưu tiên sử dụng gói dịch vụ vận chuyển hàng không ưu đãi, quảng bá thương hiệu trong nước và quốc tế… đồng thời, hai đơn vị cũng xây dựng các chương trình khuyến mại mang thương hiệu VNPT – Vietjet dành cho khách hàng của cả hai bên.
Đây là sự kết hợp giữa nhà cung cấp dịch vụ viễn thông, di động lớn nhất Việt Nam và hãng hàng không có tốc độ tăng trưởng cao nhất trong khu vực.
Bà Nguyễn Thanh Hà - Chủ tịch HĐQT Vietjet cho biết: “Vietjet luôn đặt tiêu chí mang đến dịch vụ hàng không chất lượng và thuận tiện nhất cho hành khách. Bay cùng Vietjet, hành khách sẽ cảm nhận được sự, tiện lợi từ lúc mua vé qua các kênh bán rộng khắp, đến các dịch vụ thú vị, độc đáo trên tàu bay mới, tiếp viên thân thiện và các chương trình khuyến mãi mỗi ngày”.
Vietjet là hãng hàng không tư nhân đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới. Hiện Vietjet đang khai thác 24 tàu bay A320 và A321, thực hiện 150 chuyến bay mỗi ngày, đã phục vụ vận chuyển hơn 10 triệu hành khách. Với 28 đường bay phủ khắp các điểm đến trong nước và các đường bay quốc tế đến Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan, Campuchia.