Báo Đầu tư được Bộ Thông tin và Truyền thông tặng Bằng khen

(ĐTCK) Báo Đầu tư được Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông trao tặng Bằng khen, vì đã có thành tích xuất sắc trong việc thông tin tuyên truyền phát triển kinh tế - xã hội năm 2012.
Bộ Thông tin và Truyền thông trao tặng Bằng khen cho 6 cơ quan báo chí Bộ Thông tin và Truyền thông trao tặng Bằng khen cho 6 cơ quan báo chí

Tại Hội nghị cán bộ báo chí toàn quốc triển khai nhiệm vụ 2013 ngày 19/3, ông Lê Hồng Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư đã biểu dương thành tích của các cơ quan báo chí và đội ngũ người làm báo thời gian qua, đồng thời cũng nhắc nhở báo chí cần khắc phục hạn chế, nâng cao bản lĩnh chính trị để thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Đỗ Quý Doãn đánh giá, năm 2012, báo chí cả nước đã chủ động bám sát tình hình, nhiệm vụ của đất nước; tuyên truyền việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4, công tác xây dựng Hiến pháp và pháp luật, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Cũng tại Hội nghị, Báo Đầu tư cùng 6 cơ quan báo chí khác đã được Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông trao tặng Bằng khen, vì đã có thành tích xuất sắc trong việc thông tin tuyên truyền phát triển kinh tế - xã hội năm 2012.

M.Nhật
M.Nhật

Tin cùng chuyên mục