
Theo ông, sự cạnh tranh trên thị trường sơn Việt
Thị trường sơn tại Việt
Có ý kiến cho rằng, trên thị trường sơn, cung đang vượt cầu, ông có nhận xét gì?
Theo tôi, hiện nay có trên 300 đơn vị trong và ngoài nước tham gia sản xuất và nhập khẩu sơn, nhưng nhìn chung thị trường sơn Việt
Ông có lưu ý với người tiêu dùng khi lựa chọn sơn và thẩm định ý kiến của đơn vị tư vấn?
Bên cạnh việc tham vấn ý kiến của các nhà chuyên môn trong lĩnh vực xây dựng về màu sắc, độ phủ, tính năng tương thích với vùng khí hậu nhiệt đới ven biển như Việt Nam, người tiêu dùng cần lưu ý: chọn các cửa hàng và nhà phân phối có uy tín; hiểu rõ và đảm bảo việc thi công sơn đúng quy trình, tránh các sự cố giảm chất lượng nhanh chóng sau khi hoàn công.
Ông có thể chia sẻ chính sách của Alphanam trong việc phát triển sản phẩm sơn?
Sơn Alphanam có phương châm "Không có sơn rẻ, chỉ có sơn tốt". Tuy là doanh nghiệp trong nước, nhưng Công ty xem việc đầu tư công nghệ, phát triển sản phẩm chất lượng cao lên hàng đầu. Các sản phẩm mang thương hiệu Alphanam Paints, Delta, Gamma đang dần chiếm lòng tin của người tiêu dùng, cũng như hệ thống phân phối trên cả nước.
Để phục vụ tham vọng trở thành nhà sản xuất sơn hàng đầu trên thị trường, chúng tôi tiếp tục mở rộng hợp tác công nghệ với các tập đoàn quốc tế, mà nổi bật là Dự án liên doanh với Tập đoàn Kansai Nhật Bản, hy vọng sắp tới chúng tôi sẽ đem thêm nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng và làm thị trường thêm sôi động sắc màu.