Sun Life Việt Nam ra mắt công cụ tư vấn và nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến

(ĐTCK) Sun Life Việt Nam vừa chính thức giới thiệu SunSmart, một ứng dụng mới trên nền tảng kỹ thuật số, nhằm giúp đội ngũ kinh doanh mang đến những trải nghiệm phục vụ khách hàng tiện lợi, nhanh chóng và hiệu quả.
Sun Life Việt Nam ra mắt công cụ tư vấn và nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến

SunSmart là công cụ cho đội ngũ kinh doanh tư vấn và nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm với những tính năng vượt trội.

Bao gồm: Quản lý thông tin và tư vấn giải pháp tài chính cho Khách hàng mọi lúc mọi nơi mà không cần internet; Nâng cao trải nghiệm khách hàng và hiệu quả làm việc cho Tư vấn tài chính (TVTC) thông qua tính năng điền, kiểm tra thông tin và nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến; Đóng phí bảo hiểm qua Cổng Thanh toán Trực tuyến tiện lợi, không dùng tiền mặt SunSmart là bước tiến mới của Sun Life Việt Nam trong lộ trình chuyển đổi số nhằm nâng cao chất lượng tư vấn và hiệu quả cho đội ngũ kinh doanh.

Theo ông Larry Magde, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam, với chiến lược "Khách hàng trọn đời", Sun Life Việt Nam không chỉ giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn, mà còn đưa ra nhiều công cụ, ứng dụng kĩ thuật số để thúc đẩy hoạt động kinh doanh và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục