
Đây là dịp quan trọng để Thủ đô Hà Nội quảng bá hình ảnh điểm đến, đồng thời mở rộng hợp tác phát triển du lịch với đối tác Pháp và châu Âu.
IFTM Top Resa được coi là một trong những sự kiện du lịch hàng đầu thế giới, quy tụ hơn 3.000 đơn vị đến từ trên 100 quốc gia.
![]() |
Tại IFTM Top Resa 2025, Hà Nội giới thiệu không gian quảng bá rộng 40 m² với chủ đề “Hà Nội - Đến để yêu” (Hanoi - Venir pour aimer). Ảnh: Hữu Việt. |
Tại hội chợ năm nay, Hà Nội giới thiệu không gian quảng bá rộng 40 m² với chủ đề “Hà Nội - Đến để yêu” (Hanoi - Venir pour aimer), trưng bày hình ảnh, video giới thiệu điểm đến, sản phẩm thủ công truyền thống, ẩm thực đặc sắc cùng nhiều ấn phẩm quảng bá.
Đáng chú ý, Vietnam Airlines và 11 doanh nghiệp lữ hành tiêu biểu của Hà Nội cũng tham gia chương trình, trực tiếp gặp gỡ, trao đổi hợp tác với các hãng lữ hành và đơn vị gửi khách từ Pháp và châu Âu. Đây là cơ hội để mở rộng thị trường, thu hút khách quốc tế đến với Hà Nội và Việt Nam.
Ngày 23/9, ông Đinh Toàn Thắng, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước CHXHCN Việt Nam tại Pháp đã đến tham quan gian hàng, động viên nỗ lực của cơ quan và doanh nghiệp Hà Nội trong việc quảng bá tại hội chợ IFTM Top Resa.
![]() |
Đoàn Hà Nội quảng bá du lịch Thủ đô trong Hội chợ Du lịch quốc tế IFTM Top Resa 2025 tại Paris (Pháp). Ảnh: Hữu Việt. |
Trong khuôn khổ chương trình, Hà Nội tổ chức nhiều hoạt động nổi bật như: Hội nghị giới thiệu điểm đến và hợp tác phát triển du lịch với sự đồng hành của Vietnam Airlines; gặp gỡ Đại sứ quán, Thương vụ và Trung tâm Văn hóa Việt Nam tại Pháp nhằm tăng cường quảng bá hình ảnh du lịch Hà Nội; xúc tiến kết nối với vùng Île-de-France, thành phố Versailles và các đối tác châu Âu trong lĩnh vực du lịch, hàng không, truyền thông.
Ngoài ra, Đoàn còn khảo sát, học hỏi kinh nghiệm quản lý và bảo tồn di sản phục vụ phát triển du lịch tại Paris và vùng Île-de-France.
Việc tham dự IFTM Top Resa 2025 khẳng định nỗ lực của Hà Nội trong quảng bá hình ảnh Thủ đô - thành phố di sản và sáng tạo như một điểm đến an toàn, thân thiện và hấp dẫn.
Đây cũng là cơ hội để Hà Nội mở rộng thị trường khách Pháp - châu Âu, thu hút dòng khách du lịch chất lượng cao, đồng thời tăng cường hợp tác quốc tế hướng tới phát triển du lịch bền vững.