Cụ thể, Nam Long đã thỏa thuận hợp tác với các thương hiệu uy tín như Jotun Việt Nam, Nippon Paint Việt Nam (sơn nội ngoại thất), Phan Vũ (cọc ứng suất trước và cấu kiện bê tông), An Cường (cửa gỗ và nội thất gỗ), Phước Thạnh (công tắc, ổ cắm và thiết bị điện Panasonic), PBS Việt Nam (sàn gỗ), DTHome (thiết bị bếp, khóa điện tử, vật liệu nội/ngoại thất), Đất Mới (Tủ bếp Casta), C.N.D (nôm kính), Bêtông ly tâm Thủ Đức - Long An (cọc ứng suất trước và cấu kiện bê tông cốt thép), Lixil Việt Nam (thiết bị nhà tắm, nhà vệ sinh, gạch ốp lát thương hiệu Inax, Grohe, American Standard), Vina Sanwa, Galaxy Sài Gòn (cửa thép vân gỗ và cửa thép chống cháy), Vĩnh Tường ( trần, tường thạch cao).
Theo thỏa thuận, từng nhóm nhà cung cấp với các tiêu chí phù hợp với đa dạng các dòng sản phẩm của Nam Long như căn hộ vừa túi tiền EHome/EHomeS, căn hộ biệt lập Flora, nhà phố/biệt thự Valora, các dòng biệt thự, dinh thự cao cấp trong hệ sinh thái khu đô thị Nam Long sẽ đồng hành cùng tập đoàn trong việc cung cấp, đảm bảo chất lượng vật liệu tại toàn bộ các dự án khu đô thị Nam Long trong thời gian sắp tới.
“Bên cạnh đơn vị tổng thầu uy tín như Coteccons,Hòa Bình…, các đối tác vật liệu xây dựng sẽ đóng vai trò quan trọng trong chuỗi cung ứng và phát triển dự án của Nam Long đảm bảo xây dựng những tổ ấm an cư chất lượng cho khách hàng. Các bên sẽ hợp tác dựa trên mối quan hệ chiến lược toàn diện theo thế mạnh mỗi bên, thống nhất kế hoạch hợp tác, phối hợp hành động chi tiết, hệ thống hóa quy trình hợp tác chặt chẽ, lâu dài, bình đẳng và hiệu quả”, ông Nguyễn Xuân Quang, Chủ tịch Hội đồng Quản trị NLG cho biết.
Nam Long hiện sở hữu 681 ha quỹ đất sạch với chiến lược phát triển khu đô thị quy mô lớn rộng khắp tại các thị trường TP.HCM, Long An, Đồng Nai, Cần Thơ, Hải Phòng… cung cấp hàng ngàn sản phẩm nhà ở mỗi năm.
Riêng trong năm 2020, Nam Long triển khai đồng loạt dự án khu đô thị gồm Akari City (8,5 ha), 165 ha giai đoạn 1 của Waterpoint (355 ha), Mizuki Park (26 ha), Waterfront (170 ha), Hải Phòng (21 ha).