Tại Lễ phát động kinh doanh, ông Chung Bá Phương, Tổng giám đốc Generali Việt Nam cho biết, năm 2014, Generali Việt Nam đã đạt được các chỉ tiêu kinh doanh rất ấn tượng với tổng doanh thu phí bảo hiểm (GWP) tăng 400% so với năm 2013. Chất lượng tư vấn sản phẩm bảo hiểm tiếp tục được giữ vững với mức phí bình quân trên mỗi hợp đồng đạt 18 triệu đồng (mức bình quân trên thị trường là 7,17 triệu đồng/hợp đồng).
Công ty hiện đang phục vụ nhu cầu bảo hiểm của hơn 50.000 khách hàng là các cá nhân và nhân viên của hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Generali Việt Nam cũng đã được khách hàng đánh giá và được báo Lao động Xã hội và tạp chí Gia đình & Trẻ em bình chọn là một trong 10 doanh nghiệp tiêu biểu có sản phẩm, dịch vụ tốt cho gia đình và trẻ em, và báo Người tiêu dùng bình chọn danh hiệu “Sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Việt Nam năm 2014”.