Sản phẩm này nhằm giúp chu toàn nguồn lực tài chính để chăm lo sức khoẻ của mẹ và bé trong suốt thai kỳ và đồng hành trên từng chặng đường phát triển của bé từ lúc trong bụng mẹ cho đến khi khôn lớn thành tài, lập nghiệp thông qua giải pháp tích lũy tài chính an toàn, đảm bảo và hiệu quả.
Sản phẩm mới “Bảo an Thành đạt” của Generali Việt Nam sẽ có những đặc điểm nổi bật như sau:
- Tạo lập quỹ giáo dục sẵn sàng cho con vượt lên phía trước trên con đường học vấn;
- Đảm bảo tương lai học vấn vững chắc cho con trong mọi trường hợp với quyền lợi miễn đóng phí, đồng thời, hỗ trợ tài chính khi không may rủi ro xảy đến với cha, mẹ;
- Bảo vệ sức khoẻ cho mẹ và bé trong suốt thai kỳ để bé phát triển thể chất khoẻ mạnh, học hành tấn tới;
- Sức khỏe con yêu luôn được chăm sóc với quyền lợi hỗ trợ viện phí giúp phát huy tốt nhất tiềm năng học tập của con;
- Vận chuyển cấp cứu trong thời gian con yêu học tập tại nước ngoài giúp cha, mẹ hoàn toàn vững tâm.
Với việc tham gia sản phẩm bảo hiểm “Bảo an Thành đạt”, khách hàng sẽ đảm bảo một nền tảng tài chính vững chắc cho tương lai học vấn của con với những quyền lợi hấp dẫn như, quyền lợi học vấn của con lên tới 150% số tiền bảo hiểm, cộng với khoản đặc biệt do duy trì hợp đồng; quyền lợi bệnh hiểm nghèo, tử vong sẽ bằng 100% số tiền bảo hiểm và khoản đặc biệt do duy trì hợp đồng... Đặc biệt, đây là sản phẩm đầu tiên và duy nhất trên thị trường bảo hiểm cho bé ngay từ khi còn trong bụng mẹ.
Để chăm lo sức khoẻ của mẹ và bé trong suốt thai kỳ, để con yêu phát triển khỏe mạnh ngay từ những năm tháng đầu đời cũng như hoàn thành tâm nguyện nuôi dạy con khôn lớn thành tài, bố mẹ cần chuẩn bị một nguồn tài chính đảm bảo ngay từ khi con yêu còn trong bụng mẹ với sản phẩm bảo hiểm “Bảo an Thành đạt” của Generali Việt Nam.
Được Bộ Tài chính cấp giấy phép hoạt động kinh doanh vào ngày 20/04/2011, sau 3 năm hoạt động, Generali Việt Nam hiện đang phục vụ cho hơn 50.000 khách hàng cá nhân và thành viên được bảo hiểm của hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Hoạt động kinh doanh của Generali Việt Nam trong 9 tháng đầu năm 2014 đã có những bước chuyển biến rõ rệt với doanh thu phí bảo hiểm tăng gần 250% so với cùng kỳ năm trước. Bên cạnh đó, chất lượng tư vấn sản phẩm bảo hiểm cũng được giữ vững với mức phí bình quân trên mỗi hợp đồng đạt 19 triệu đồng (mức bình quân trên thị trường là 7,17 triệu đồng/hợp đồng).