Triển lãm quốc tế Vietbuild lần thứ 4 với chủ đề “Xây dựng - công nghiệp và trang trí nội ngoại thất” vừa được khai mạc tại TP.HCM với sự góp mặt của hơn 1.000 gian hàng của gần 300 doanh nghiệp trong nước và nước ngoài.
Những sản phẩm tham gia triển lãm gồm: thiết bị điện - LED - cửa và phụ kiện cửa; nhà thông minh - trang trí nội ngoại thất; vật liệu xây dựng; máy móc - thiết bị công nghiệp và xây dựng; máy năng lượng mặt trời… Hầu hết các sản phẩm trưng bày đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường rất kỹ.
Đặc biệt, các sản phẩm về vật liệu xây dựng có chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống.
Đơn cử, tham dự sự kiện lần này, Công ty CP Sản xuất vật liệu xây dựng MINSANDO (Công ty MINSANDO) giới thiệu 2 dòng sản phẩm chủ lực là keo dán gạch và keo chà ron. Bên cạnh đó, gian hàng của MINSANDO cũng sẽ tổ chức nhiều hoạt động như trải nghiệm sản phẩm, giao lưu với chuyên gia và các trò chơi tương tác dành cho khách tham quan.
Theo ông Tạ Huy Bình, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc MINSANDO, tiền thân của công ty là chuyên về khai thác khoáng sản. Song, với mục tiêu hướng đến xanh hóa các công trình tại Việt Nam, mang lại không gian sống an toàn, thân thiện với môi trường…, Công ty đã sản xuất và cung cấp các sản phẩm xây dựng công nghệ mới. Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Đức, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế về kỹ thuật và chất lượng.
Với thông điệp "Xanh hóa bền vững mọi công trình Việt," Công ty cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc khai thác và sản xuất, đảm bảo không lạm dụng tài nguyên thiên nhiên.
“Chúng tôi thường xuyên phối hợp với chuyên gia môi trường và chính quyền địa phương để giám sát các điểm khai thác, áp dụng kỹ thuật hiện đại nhằm bảo vệ và tái tạo môi trường”, đại diện MINSANDO nói và cho biết thêm, chỉ trong 6 tháng sau khi ra mắt, MINSANDO đã mở rộng hệ thống hơn 60 đại lý khắp TP.HCM, Hà Nội, miền Tây, miền Đông, miền Trung và Tây Nguyên.
Đồng thời, Công ty cũng triển khai các chiến dịch hỗ trợ marketing cho đại lý và đối tác. Xây dựng hình ảnh thương hiệu và quảng bá rộng rãi trên các nền tảng trực tuyến và ngoại tuyến. Gần đây, công ty đã thực hiện chiến dịch quảng bá cho hơn 10 đại lý mới tại Tây Nguyên.
Năm 2025, MINSANDO sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới đại lý và triển khai thêm các chương trình đồng hành với đối tác để tăng cường quảng bá, thúc đẩy kinh doanh. Công ty cũng dự kiến đầu tư một nhà máy sản xuất quy mô lớn tại TP. Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường trong thời gian tới.