Manulife Việt Nam: Thúc đẩy sự thay đổi thông qua phát triển nhân lực và văn hóa

0:00 / 0:00
0:00
(ĐTCK) Những nỗ lực phát triển văn hóa thành lợi thế cạnh tranh khác biệt đã vinh danh Manulife Việt Nam vào danh sách “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020” tại lễ trao giải HR Asia. 
Manulife Việt Nam: Thúc đẩy sự thay đổi thông qua phát triển nhân lực và văn hóa

Đây là năm thứ hai liên tiếp, Manulife Việt Nam đạt được giải thưởng vì những cam kết xây dựng văn hóa, sẵn sàng đương đầu với thử thách và “khai phá tiềm năng” cho nhân viên.

Manulife Việt Nam đã được công nhận vì những nỗ lực để định nghĩa lại sự thành công và lãnh đạo, đồng thời thực hiện các chương trình học tập và phát triển mới, tổ chức các hoạt động y tế và sức khỏe để khuyến khích sự tham gia của nhân viên, hỗ trợ sự đa dạng và hòa nhập tại nơi làm việc và giúp truyền cảm hứng cho nhân viên tạo nên sự nghiệp ý nghĩa hơn.

Tại buổi lễ, ông Kim Fleming - Tổng giám đốc Manulife Việt Nam nhấn mạnh giải thưởng là sự công nhận với công sức của đội ngũ nhân viên và văn hóa doanh nghiệp trong hành trình chuyển đổi kinh doanh.

“Trở thành một trong những 'Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020' là một minh chứng rõ nét rằng, Manulife Việt Nam có đội ngũ và văn hóa phù hợp để theo đuổi mục tiêu lớn là trở thành công ty dẫn đầu về số hóa, và đặt khách hàng làm trọng tâm trong ngành bảo hiểm. Chúng tôi tin rằng con người chính là chìa khóa thành công và việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp phù hợp, sẽ đem lại hiệu quả tích cực đến kết quả kinh doanh và toàn ngành bảo hiểm”, ông Kim chia sẻ.

Trong khi đó, bà Đàm Xuân Thủy, Giám đốc Khối Nhân sự tại Manulife Việt Nam nhấn mạnh, giải thưởng ghi nhận sự thay đổi văn hóa quan trọng mà Manulife đã thực hiện nhằm cải thiện trải nghiệm làm việc của nhân viên.

“Tại Manulife Việt Nam, chúng tôi hiểu được tầm quan trọng của các giá trị và nền văn hóa dựa trên tri thức trong việc thay đổi cách thức mọi người suy nghĩ, hành động và làm việc. Bằng cách xây dựng văn hóa doanh nghiệp sẵn sàng đương đầu với thử thách, chúng tôi xác định văn hóa chính là lợi thế cạnh tranh khác biệt”, bà Thủy nói.

“Giải thưởng này sẽ truyền cảm hứng để chúng tôi tiếp tục xây dựng tập thể hợp tác, đồng lòng và năng suất cao, từ đó mang lại giá trị cho khách hàng của chúng tôi thông qua việc cải tiến các dịch vụ, giải pháp và trải nghiệm mới”, bà Thủy cho biết thêm.

G.Linh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục