Manulife Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Thương mại điện tử châu Á 2020

(ĐTCK) Sản phẩm bảo hiểm “Manulife - Khởi đầu bảo vệ” của Manulife Việt Nam vừa giành giải Đồng cho hạng mục “Thương hiệu Thương mại điện tử tốt nhất” trong lĩnh vực Ngân hàng - Tài chính tại lễ vinh danh Giải thưởng Thương mại điện tử tốt nhất 2020.

Manulife Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Thương mại điện tử châu Á 2020

Giải thưởng là sự công nhận đối với những nỗ lực của Manulife trong việc tiên phong mở đường cho các sản phẩm thuộc khối ngân hàng tài chính gia nhập sàn thương mại điện tử.

Được tổ chức bởi tạp chí Marketing, giải thưởng Thương mại điện tử châu Á nhằm tôn vinh những chiến dịch, thương hiệu thành công trong lĩnh vực thương mại điện tử tại khu vực Nam Á, Đông Nam Á, Úc và New Zealand.

Được thiết kế để chào bán riêng trên Shopee, “Manulife - Khởi Đầu Bảo Vệ” là sản phẩm cung cấp đầy đủ các lợi ích của bảo hiểm nhân thọ cũng như các lợi ích bảo vệ sức khoẻ. Sản phẩm tiếp cận phân khúc khách hàng trẻ và mang đến cho họ những trải nghiệm mới về bảo hiểm cũng như việc được bảo vệ.

Thêm vào đó, sự đơn giản hoá quy trình trải nghiệm khách hàng sẽ giúp nhiều người hơn nữa được nhận các lợi ích từ bảo hiểm. Cụ thể, sau khi mua sản phẩm trên Shopee, khách hàng sẽ được bảo vệ nhanh chóng thông qua việc lựa chọn gói bảo hiểm, điền thông tin, trả lời các câu hỏi kiểm tra sức khoẻ và hoàn tất thanh toán online.

Theo bà Marilyn Wang, Giám đốc Tiếp thị và Truyền thông của Manulife Việt Nam, việc mua một sản phẩm bảo hiểm cũng cần được thực hiện dễ dàng như việc mua một mặt hàng tiện lợi. Mối quan hệ hợp tác thương mại điện tử giữa Manulife Việt Nam và Shopee đã giúp Manulife tiếp cận được phân khúc khách hàng trẻ - những người yêu chuộng việc mua bán trên các sàn thương mại điện tử.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục