Manulife triển khai chương trình tri ân khách hàng

(ĐTCK) Đánh dấu cột mốc 25 năm trên hành trình bảo vệ người Việt Nam, Manulife triển khai chương trình tri ân khách hàng “Manulife – 25 năm tốt hơn cùng Việt Nam” kéo dài từ 17/5 đến 30/6/2024 với nhiều quà tặng hấp dẫn.

Cụ thể, trong thời gian diễn ra chương trình, khách hàng cá nhân khi mở hợp đồng bảo hiểm mới tại Manulife Việt Nam với tổng phí đóng kỳ đầu tiên từ 30 triệu đồng đến dưới 50 triệu đồng sẽ nhận được phiếu quà tặng Got It trị giá 3 triệu đồng. Với hợp đồng có tổng phí đóng kỳ đầu tiên từ 50 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ nhận được phiếu quà tặng Got It trị giá 5 triệu đồng.

Chương trình này áp dụng với các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ được phân phối qua kênh đại lý của Manulife bao gồm: An Tâm Vui Sống, An Tâm Vui Sống 2.0, Khởi Đầu Hạnh Phúc, Món Quà Tương Lai, Manulife – Hành Trình Hạnh Phúc, Manulife – Tự Tin 360.

Chương trình đặc biệt này được triển khai sau khi Manulife giới thiệu sản phẩm “An Tâm Vui Sống 2.0” vào tháng 4 vừa qua. Đây là sản phẩm bảo hiểm dễ hiểu với điều kiện tham gia đơn giản, mức phí đóng tương đối thấp, thời gian đóng phí ngắn (3/5/10 năm) nhưng khách hàng được bảo vệ dài hạn (15/20/30 năm).

Điểm nhấn của “An Tâm Vui Sống 2.0” là khách hàng được hưởng quyền lợi hoàn phí theo tỉ lệ cam kết trong suốt thời hạn hợp đồng, có thể lên đến 110% phí bảo hiểm đã đóng. Dù mới được giới thiệu, sản phẩm An Tâm Vui Sống 2.0 đã nhanh chóng được khách hàng đón nhận tích cực.

N.Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục