Cụ thể, trong kỳ, doanh thu thuần của FTM giảm 87% xuống 31 tỷ đồng; lãi gộp giảm 81% xuống 710 triệu đồng. FTM ghi lỗ thuần từ hoạt động kinh doanh do chi phí tài chính tăng 14% lên 17 tỷ đồng, cho dù chi phí bán hàng và quản lý đều giảm.
Kết quả, FTM lỗ ròng 44,56 tỷ đồng, cao hơn đáng kể mức lỗ của cùng kỳ là hơn 14 tỷ đồng, cũng là quý lỗ ròng thứ 5 liên tiếp. Tính đến 31/3/2020, lỗ lũy kế của FTM đạt gần 91 tỷ đồng.
Với kết quả này, Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE) thông báo đưa cổ phiếu FTM vào diện cảnh báo kể từ 23/4 do lỗ gần 94 tỷ đồng trong năm 2019 và lãi sau thuế chưa phân phối tại 31/12/2019 âm hơn 46 tỷ đồng.