


Dự án Quốc lộ 4 đoạn nối Hà Giang - Lào Cai: 15 năm chưa thông tuyến do bố trí vốn quá dàn trải

Tiếp cận kết quả kiểm toán còn chưa thực sự thuận lợi

Xử lý 60.035 tỷ đồng qua hoạt động kiểm toán nhà nước

Kiểm toán Nhà nước kiến nghị xử lý tài chính hơn 60.000 tỷ đồng

“Lỗi hẹn” giải ngân vốn vay nước ngoài

Từ năm 2022 tăng mức phạt tiền tối đa trong 10 lĩnh vực

Cuối tháng 3/2021, Quốc hội khoá XIV họp kỳ cuối cùng

Kiểm toán công tác quản lý, sử dụng vốn Dự án hầm đường bộ Đèo Cả

Đề xuất 4 bước thực hiện cơ chế chia sẻ phần giảm doanh thu tại dự án PPP

Đại biểu Quốc hội đề nghị kiểm toán nhiều vấn đề nóng

Đại biểu Quốc hội sốt ruột với tiến độ đường sắt Cát Linh - Hà Đông

Dự án Đường vành đai 2 tại TP.HCM: Bế tắc vì giải phóng mặt bằng

Các tư lệnh ngành “trả bài” Quốc hội

Những món nợ cổ phần hóa tại Vinawaco: Nguy cơ âm vốn nhà nước

Có thể tạm dừng thu phí Dự án BOT Quốc lộ 1K từ ngày 30/10/2020

Đề xuất tạm dừng thu phí Dự án BOT Quốc lộ 2 Nội Bài - Vĩnh Yên

Vẫn giữ 2% kinh phí công đoàn

Đề xuất bổ sung nhiệm vụ của Kiểm toán Nhà nước vào Luật Bảo vệ môi trường là hoàn toàn xác đáng

Giải trình đầy đủ với Quốc hội về kinh phí công đoàn

Nợ xấu tiếp tục cần Quốc hội “ra tay”

Chống chuyển giá không chỉ với doanh nghiệp FDI

Có nơi sợ mất cán bộ nên không xử lý vi phạm về đất đai
