Kidofoods(KDF) dịch chuyển hệ thống phân phối, lãi quý 1 tăng gần 16%

(ĐTCK) Trước tình hình dịch bệnh Covid – 19 diễn biến phức tạp gây ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh, Ban Lãnh đạo CTCP Thực phẩm Đông Lạnh KIDO – Kidofoods (KDF) cho biết đã phải thay đổi chiến lược hoạt động bằng cách tập trung nguồn lực dịch chuyển hệ thống phân phối, đẩy mạnh bán hàng ở các kênh siêu thị, CVS, minimart…
Kidofoods(KDF) dịch chuyển hệ thống phân phối, lãi quý 1 tăng gần 16%

Đồng thời, nhờ việc nắm bắt sự chuyển đổi trong nhu cầu và thói quen mua sắm truyền thống sang hình thức online (trực tuyến), Công ty đã tích hợp nhiều kênh để đưa sản phẩm đến gần người tiêu dùng, tăng cường triển khai chiến lược đa kênh. 

Mặt khác, KDF cũng phải chuẩn bị kỹ lưỡng các kế hoạch phòng bị về logistics, nhân sự, sản xuất trong trường hợp tình hình dịch bệnh kéo dài và phức tạp.

Kết thúc quý I, KDF ghi nhận doanh thu thuần đạt 260 tỷ đồng, giảm nhẹ 2,3% so với cùng kỳ, tuy nhiên lợi nhuận trước thuế tăng 15,9% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 27,3 tỷ đồng.

Hiện danh mục sản phẩm KDF đa dạng và liên tục cho ra mắt các thương hiệu mới thành công kết hợp các xu hướng ăn vặt mới vào các sản phẩm mới như Kem dưa hấu, Kem trà sữa trân châu, Kem chè Thái… trong năm qua. Nhờ vậy, KDF tiếp tục duy trì là đơn vị dẫn đầu thị trường Kem với 41,4% thị phần (theo Euromonitor 2019).

Phan Hằng

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục