Đây là kế hoạch đầu tư, nâng cấp toàn diện khách sạn trong 2 năm 2010 - 2011, nhằm hướng đến phục vụ đối tượng khách hàng cao cấp hơn, tăng giá trị dịch vụ, tiện nghi cho khách hàng. Tổng giá trị đầu tư cho dự án này là 36,5 tỷ đồng.
Ông Lê Tiến Dũng, Tổng giám đốc HOT cho biết, năm 2011, Khách sạn Hội An đã làm mới thương hiệu với hình ảnh logo mới, đồng thời tạo mới logo các nhà hàng.
Được biết, trong 8 tháng đầu năm 2011, HOT đón được 35.920 lượt khách, trong đó có 28.181 khách quốc tế. Công suất phòng hệ thống khách sạn trung bình đạt 65%. Tổng doanh thu 8 tháng đạt hơn 91 tỷ đồng.